Khai mạc triển lãm “Vietnam Telecomp 2013”

Khai mạc triển lãm “Vietnam Telecomp 2013” ảnh 1

Sự kiện Vietnam Telecomp 2013 có ý nghĩa quan trọng, được tổ chức một cách nghiêm túc, quy mô, hội tụ các thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế như: Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), Ericsson Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, VNPT Technology… Ngoài ra cũng có hàng loạt thương hiệu nước ngoài. Số lượng đơn vị trong nước và quốc tế tham gia Vietnam Telecomp 2013 gần ngang nhau. Điều này cho thấy ngành viễn thông, công nghệ thông tin của Việt Nam đang ngày càng phát triển và hội nhập với quốc tế.

Các hoạt động diễn ra trong Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 được bổ sung nhiều yếu tố mới hơn so với những lần tổ chức trước đây, hướng tới đối tượng không chỉ là doanh nghiệp mà còn cả khách hàng (B2B & B2C), tạo thành những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện.

Tham gia triển lãm Vietnam Telecomp 2013, VNPT Technology sẽ giới thiệu tới khách thăm quan các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ: Điện thoại thông minh Smartphone, thương hiệu VIVAS Lotus - đây là điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm VIVAS Lotus S1 là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm Smartphone của VNPT Technology sẽ được ra mắt trong thời gian tới.Thiết bị giải trí đa năng SmartBox và HDMI Dongle - hoạt động như một máy tính, biến TV thông thường thành Smart TV, giúp người dùng truy cập internet (lướt web, mạng xã hội, check mail), xem phim như một đầu HD player; Thiết bị truy nhập Wifi AP-Access Point - thiết bị truy nhập không dây bao gồm cả outdoor và indoor, cho phép nhà mạng cung cấp dịch vụ truy nhập băng rộng không dây theo chuẩn công nghệ mới nhất.

Khai mạc triển lãm “Vietnam Telecomp 2013” ảnh 2

Với chủ đề “Làm việc thông minh. Cuộc sống thông minh hơn”, Khu trải nghiệm 3G mang đến xu hướng mới nhất trong ngành thông tin di động và phát triển công nghệ. Những màn trình diễn độc đáo của điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động. Bên cạnh đó là góc trải nghiệm trình diễn sản phẩm công nghệ mới trên sàn thời trang, cuộc thi trang trí và chơi các trò chơi trên điện thoại di động và máy tính bảng.Trong khuôn khổ khu trải nghiệm 3G sẽ diễn ra diễn đàn mở: trao đổi ý kiến với các chuyên gia về chủ đề công nghệ nóng, đánh giá về các ứng dụng mới, thảo luận sử dụng điện thoại thông minh.

Với chủ đề gian hàng “VNPT – Cuộc sống đích thực”, VNPT sẽ lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung làm nổi bật sự đa dạng, phong phú, chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà VNPT cung cấp đã mang đến sự tiện ích, giá trị tốt đẹp trong đời sống hàng ngày, làm cho cuộc sống người dân nhiều ý nghĩa, nhiều màu sắc trong thời đại công nghệ bùng nổ. Tham quan gian hàng VNPT, đối tác và khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống như các dịch vụ tiện ích trên di động của MobiPhone và VinaPhone, dịch vụ giải trí, truyền hình, vệ tinh Vinasat, các dịch vụ viễn thông quốc tế và các giải pháp ICT cho doanh nghiệp do VNPT cung cấp…

“Bưu điện Việt Nam - Gửi cả niềm tin”. Với chủ đề này, gian hàng Vietnam Post tập trung thể hiện quá trình hình thành và phát triển; sứ mệnh, vai trò và trách nhiệm của Bưu điện Việt Nam đối với xã hội; sự chuyển mình của Bưu điện Việt Nam - với diện mạo mới - đã và đang ngày càng đem đến cho khách hàng những tiện ích mới, những giá trị tốt đẹp. Trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, gian hàng của Vietnam Post chính là một bưu cục di động, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ, tạo sự thuận tiện, gần gũi với khách hàng.

TB

Đọc thêm