Khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy Note 10 và Note 10+ nói gì?

 

Là một trong những người sở hữu Note 10, Note 10+ sớm nhất Việt Nam, anh Bách cho biết dù phải thức đêm và xếp hàng trong không khí đông đúc nhưng cảm thấy rất xứng đáng.

Anh cũng cho biết bản thân rất hài lòng về chương trình đặt trước, trả hàng của Di Động Việt. Với những nâng cấp đáng giá của Note 10 so với Note 9, nhất là bút S Pen, camera và khả năng sạc nhanh, anh rất hào hứng khi model này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của mình trong công việc.

Với anh Bách, trải nghiệm trên Note 10, Note 10+ là đáng tiền với giá bán sản phẩm, nhất là ưu đãi chấp nhận thu đổi quà của Di Động Việt với khách hàng không có nhu cầu lấy quà, khiến giá bán máy trở nên nhẹ nhàng hơn.

Giảm 50% cho Galaxy Note 10 là có thật

Không tin mình là người nhận phiếu mua hàng giảm 50% giá trị Note 10, anh Khánh cho biết lúc được đọc tên cứ tưởng nghe nhầm.

Anh cho biết tính năng ấn tượng nhất trên Note 10, Note 10+ là kiểu thiết kế và màu sắc. Con chip Exynos 9825 hứa hẹn mang đến khả năng xử lý tác vụ nhanh và tiết kiệm pin. Đặc biệt việc có dung lượng đến RAM 12 GB là một thông số cực kỳ cuốn hút, khiến anh không kìm lòng được chờ ngày lên kệ mà phải đặt trước và xếp hàng nhận máy.

Galaxy Note vẫn là con át chủ bài chiến lược của Samsung, do đó sức hút từ model này thực sự rất lớn nhất là với các tín đồ dòng Note. Với bút S Pen ma lực, viên pin khủng, màn hình to, thiết kế sang trọng và camera nhiều cải tiến, Note 10, Note 10+ đang là hai ứng cử viên nặng ký nhất của làng công nghệ trong cuộc đua smartphone xuất sắc nhất.

Được biết sau ngày mở bán, người dùng đặt mua Note 10, Note 10+ vẫn được nhận bộ quà tặng giá trị lớn, trong trường hợp không lấy quà, hệ thống sẵn sàng thu lại với giá trị cao.

Cụ thể, khi mua Galaxy Note 10 trong hai ngày 23 và 24-8, bạn sẽ được nhận tai nghe Samsung Buds, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, sạc dự phòng Samsung wireless 10.000 mAh. Đối với Note 10+, người dùng sẽ nhận được bốn món quà, bao gồm vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, sạc dự phòng Samsung wireless 10.000 mAh, bao da clear view và loa Bluetooth JBL Charge 3.

Đọc thêm