Khách hàng chạy đua trước thời điểm cấm khuyến mại gây sốc

Chị Nguyễn Thanh Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - một khách hàng đi đăng ký mới thuê bao trả sau Mobifone cho biết: "Tôi đọc trên báo thấy nói cơ quan quản lý sẽ không cho các mạng khuyến mại quá mức kể từ 1.7.2010. Chương trình khuyến mại gọi 1 năm nội mạng VNPT miễn phí có thể sẽ là chương trình cuối cùng trong năm. Vì thế, tôi đã đi đăng ký để được hưởng lần khuyến mại cuối cùng này".
Khách hàng chạy đua trước thời điểm cấm khuyến mại gây sốc ảnh 1
20.5.2010 là hạn cuối cùng đăng ký khuyến mại gọi nội mạng VNPT 1 năm miễn phí
Không chỉ riêng chị Xuân, rất nhiều người dân tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh khác trên cả nước đã đổ đến các cửa hàng của Mobifone, Vinaphone để đăng ký thuê bao trả sau. “Nếu bỏ lỡ dịp này, chắc sẽ khó còn dịp nào được hưởng khuyến mại lớn như vậy nữa” - anh Nguyễn Hữu Độ, nhân viên một công ty chứng khoán tại Hà Nội cho biết.

Với việc được gọi 1 năm miễn phí tới tất cả các thuê bao Mobifone, Vinaphone và thuê bao cố định VNPT cùng tỉnh với thuê bao di động trả sau đăng ký mới, đợt khuyến mại hợp nhất lịch sử của anh em nhà VNPT đang vào giai đoạn cuối vì đến ngày 20.5.2010 chương trình khuyến mại sẽ kết thúc. Những khách hàng chậm chân sẽ không được hưởng lợi ích của chương trình này.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước tiếp thị Mobifone cho biết:“Khi thiết kế chương trình, chúng tôi đặc biệt chú ý tới yếu tố cộng đồng. Lượng khách hàng của MobiFone, Vinaphone và thuê bao cố định cộng lại là một cộng đồng khổng lồ (hơn 80 triệu thuê bao). Đây chính là nhân tố quan trọng giúp cho yếu tố miễn phí trở nên hữu ích hơn rất nhiều với khách hàng”.

Với mức chi phí 110.000 đồng/tháng cho cước thuê bao và cước gọi nội mạng VNPT, Mobifone và Vinaphone đang đem lại cho khách hàng một cơ hội gọi liên mạng miễn phí chứ không đơn thuần gọi nội mạng di động miễn phí như trước.

Theo Thuý Ngà (VNN)

Đọc thêm