Kaspersky Lab kí kết với VNPT để đẩy mạnh hoạt động CNTT

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab tuyên bố mối quan hệ hợp tác với một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông - Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) vừa diễn ra vào ngày 22-5 tại Moscow, Nga.

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, ông Phạm Đức Long và lãnh đạo cấp cao của Kaspersky Lab đã ký kết Biên bản ghi nhớ (BBGN) chia sẻ mục tiêu chung - tăng cường khả năng bảo vệ an ninh mạng của Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra mạnh mẽ tại đây. Việc ký kết được diễn ra với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam - ông Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Chính phủ Việt Nam - ông Nguyễn Xuân Phúc (phải) và CEO của Kaspersky Lab - ông Eugene Kaspersky (trái) bắt tay tại một buổi họp diễn ra tại Moscow, Nga vào tuần trước.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nga của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng cùng đại diện của Tập đoàn VNPT cũng đã ký kết hợp tác với một số công ty công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Nga, trong đó có Kaspersky Lab. 

Các quan hệ hợp tác vừa hình thành phù hợp với chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số của VNPT, cũng như mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu trong khu vực của doanh nghiệp.

Đọc thêm