Kaspersky Lab đạt loạt giải thưởng từ AV-TEST

AV-TEST được vinh dự trao cho các sản phẩm: Kaspersky Endpoint Security for Business cho hạng mục Bảo vệ tốt nhất và Tiện lợi nhất, Kaspersky Small Office Security cho hạng mục Bảo vệ tốt nhất, Hiệu suất tốt nhất và Tiện lợi nhất.

Ngoài ra, sản phẩm Kaspersky Internet Security cũng đạt chứng nhận cho hạng mục Hiệu năng tốt nhất và Tiện lợi nhất ở vòng kiểm tra cuối cùng. Một chứng nhận khác được trao cho Kaspersky Virus Removal Tool ở hạng mục Phục hồi tốt nhất.

Các bài kiểm tra so sánh được thực hiện trong năm 2016 đánh giá sản phẩm ở 4 hạng mục: bảo vệ, hiệu suất, hiệu năng và phục hồi. Quy trình kiểm tra phức tạp được thiết kế để đánh giá mọi mặt của hệ thống bảo vệ theo nhiều cách khác nhau, bao gồm tái hiện nhiều kịch bản tấn công (chẳng hạn như tấn công bằng zero-day) và ảnh hưởng của phần mềm bảo mật lên hiệu năng của hệ thống hiện hành.

Timur Biyachuev, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu chống phần mềm độc hại, Kaspersky Lab chia sẻ: “Công nghệ hàng đầu của KasperskyLab bắt nguồn từ sự kết hợp giữa kiến thức của các chuyên gia và hiệu quả của thuật toán máy tính. Những lab độc lập như AV-TEST luôn xếp sản phẩm của Kaspersky Lab là tốt nhất cũng vì lí do này. Hiểu rõ về bối cảnh mối đe dọa giúp chúng tôi phát triển thuật toán máy tính đặc biệt nhằm mang đến sự bảo vệ trước những cuộc tấn công mới, dựa trên những chỉ số mục đích và hoạt động độc hại rộng hơn”.

Tổng số giải thưởng nhận được đã lên đến 100. Trong khi chờ đợi sự công nhận thứ 100 từ AV-TEST, Kaspersky Lab còn được trao thêm giải thưởng đặc biệt và trở thành công ty đầu tiên đạt được thành tích này. 

Đọc thêm