Kaspersky Anti-Virus và Internet Security 2020 có gì mới?

So với những phiên bản trước, năm nay Kaspersky đã tăng cường phòng thủ trước những hoạt động khai thác lỗ hổng thông qua mạng (network) như mã độc WannaCry khai thác lỗ hổng EternalBlue, hay tấn công từ chối dịch vụ từ xa qua lỗ hổng SMBloris.

Kaspersky

Kaspersky Anti Virus và Internet Security 2020 được nâng cấp toàn diện. 

Đối với mã độc Trojan điều khiển từ xa (Remote Administration Trojan Tools - RATs), tính năng bảo vệ chống lại RATs được bật theo mặc định.  Trong trường hợp muốn sử dụng công cụ khác, người dùng có thể tạm thời vô hiệu hóa tính năng này.

Kaspersky cũng đã cải thiện khả năng bảo vệ khỏi hoạt động khai thác lỗ hổng trong những chương trình phổ biến như Microsoft Office.

Trong phiên bản mới, tất cả hoạt động thông tin giữa sản phẩm Kaspersky và máy chủ đều được mã hóa, nghĩa là dữ liệu từ sản phẩm của Kaspersky khi trao đổi với máy chủ đều không thể bị chặn hoặc sửa đổi.

Ngoài ra, Kaspersky cũng đã bổ sung lớp bảo mật xác thực hai yếu tố cho tài khoản My Kaspersky. Do đó, dù lấy được mật khẩu, tin tặc cũng không thể xâm nhập vào tài khoản và đe dọa bảo mật của người dùng. 

Đặc biệt, Kaspersky Internet Security trên Mac được cập nhật thêm chế độ ban đêm và tăng cường bảo mật. Tính năng Safe Money được cải tiến khi tự động nhắc quét mã độc trên thiết bị lưu trữ ngoài ngay sau khi được người dùng kết nối. 

Tốc độ và mạnh mẽ hơn

So với phiên bản năm 2019, Kaspersky đã tăng tốc độ quét phần mềm độc hại trên tập tin, hạn chế tối đa việc hao tốn tài nguyên về dung lượng trên PC. Ngoài ra, giao diện sản phẩm cũng được tinh chỉnh để nhẹ hơn, dễ dàng điều hướng hơn.

Hơn nữa, phiên bản mới nhất được cải thiện hiệu suất 15%, trong một số trường hợp như cài đặt ứng dụng trên Mac, hiệu suất có thể tăng đến 50%. 

Bà Võ Dương Tú Diễm, Territory Channel Manager của Kaspersky chia sẻ: “Khi tội phạm mạng đang sử dụng ngày càng nhiều phương thức tinh vi khác nhau để tấn công thông tin cá nhân của người dùng, những nâng cấp thiết thực trong các sản phẩm của Kaspersky là vô cùng cần thiết". 

Đối với những ai đang sử dụng Kaspersky, các tính năng mới sẽ tự động được cập nhật. Trong trường hợp mới sử dụng, bạn có thể tải ứng dụng ngay bên dưới: 

Kaspersky Anti-Virus 2020

Kaspersky Internet Security for Mac 2020

Kaspersky Internet Security for Android 2020

Kaspersky Internet Security 2020

Kaspersky Total Security 2020

Đọc thêm