iPhone XS, iPhone XS Max tiếp tục giảm giá 4 triệu đồng

1. iPhone XS và XS Max giảm giá 4 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá bán iPhone XS và XS Max hiện tại đã giảm khá nhiều nhưng vẫn cao hơn giá gốc tại Apple Store khoảng 20%. Đây là mức giá hợp lý để người dùng tại Việt nam sở hữu ngay chiếc iPhone XS, XS Max vào lúc này mà không phải cần chờ hàng chính hãng.

iPhone XS, iPhone XS Max giảm giá 4 triệu đồng

Hình ảnh nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đang trải nghiệm iPhone XS Max

Theo Apple thì chỉ có Hongkong, China, Macao là thị trường có 2 SIM nano. Và độ chênh lệch giữa giá gốc và giá niêm yết của Apple Store cũng không còn quá cao, thế nên giá cũng sẽ không có gì biến động nhiều nếu hàng công ty có mặt tại Việt Nam.

Điểm thú vị là trong những ngày đầu, giá bộ đôi iPhone XS, XS Max rất cao, khoảng tầm 33 triệu cho iPhone XS bản 64 GB và tầm 35 triệu cho iPhone XS Max, thế nhưng lượng người mua vẫn cao, với tâm lý mong muốn được là một trong những chủ nhân đầu tiên mà không cần chờ giá giảm.

Đặc biệt hơn, bộ đôi iPhone mới rất được lòng giới nghệ sĩ, khi có rất nhiều tên tuổi đình đám trong giới showbiz chọn mua như nhạc sĩ Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong hay vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi...  

Phiên bản máy 2 SIM 256 GB màu vàng vẫn được ưu tiên chọn lựa hơn cả bởi tính đa dụng, vừa sử dụng trong công việc vừa tách bạch việc cá nhân, dung lượng máy cao thoải mái trong việc lưu trữ, thêm việc màu vàng rất hợp với thị hiếu người Á Đông.

2. Samsung Galaxy S9 giảm giá 4,4 triệu đồng

Samsung Galaxy S9 có thiết kế liền mạch với mặt kính cường lực, cảm biến vân tay được chuyển xuống phía dưới camera sau để tiện cho việc sử dụng. Máy sử dụng màn hình 5,8 inch tràn viền (độ phân giải 2.960 x 1.440 px) và được bán ra với các màu sắc gồm đen, bạc, xanh và tím.

iPhone XS, iPhone XS Max giảm giá 4 triệu đồng

Xét về màn hình thì có lẽ ít sản phẩm nào vượt qua được S9 nói riêng và các flagships của Samsung. Điểm nâng cấp sáng giá nhất trên S9 chính là hệ thống camera với khả năng tự động thay đổi khẩu độ, công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét nhanh hơn, giảm thiểu độ nhiễu đa khung hình. Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 8 MP, tính năng AR Emoji cho phép biến khuôn mặt của người dùng thành đoạn video hoạt hình ngộ nghĩnh. 

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý Exynos 9810 8 nhân 64-bit, Ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho khả năng xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hiện tại Galaxy S9 đang được bán ra với mức giá 15,5 triệu đồng (giảm 4,4 triệu so với trước đó).

3. Nokia 6.1 Plus (2018) giảm 850.000 đồng

Hầu hết các dòng điện thoại Nokia được giới thiệu trong năm nay đều có thiết kế gần như tương tự nhau và Nokia 6.1 Plus (X6) cũng không ngoại lệ. Máy sử dụng khung nhôm nguyên khối với mặt lưng bằng kính, cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau bên dưới cụm camera. 

Xét về phần cứng, máy được trang bị màn hình LCD 5,8 inch Full HD+ (tỉ lệ khung hình 19:9), vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4/6 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ), kết nối Bluetooth 5.0 cùng viên pin có dung lượng 3.060 mAh (sạc nhanh). Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy có thể sạc được 50% trong vòng 30 phút.

iPhone XS, iPhone XS Max giảm giá 4 triệu đồng

Nokia 6.1 Plus sử dụng Android One, không chứa bất kỳ ứng dụng rác nào. Nó chỉ được tích hợp sẵn các ứng dụng cơ bản của Google như Maps hay YouTube, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật hàng tháng thường xuyên hơn. 

Nokia 6.1 Plus được trang bị cụm camera kép ở phía sau với độ phân giải 16 MP (khẩu độ f/2.0) và 5 MP (khẩu độ f/2.2). Ứng dụng camera trên máy cũng được tích hợp khá nhiều tính năng thú vị, tự động phát hiện đối tượng và cải thiện hình ảnh, gắn nhãn… bằng AI (trí tuệ nhân tạo).

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 5,7 triệu đồng, giảm 850.000 đồng so với thời điểm ra mắt.

Nhìn chung, trên đây là 4 mẫu smartphone đang giảm giá mạnh ở thời điểm hiện tại. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm