iPhone 7 phát ra âm thanh 'lạ' khi chạy ứng dụng

Stephen Hackett đã tải lên YouTube một đoạn video ngắn (bên dưới) ghi lại tiếng ồn phát ra từ iPhone 7, âm thanh này tương tự như tiếng ồn trắng (White Noise) hoặc tiếng rít kéo dài. 

Khi bài viết được đăng tải, nhiều người dùng iPhone 7 và 7 Plus cho biết họ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự, thậm chí trong đó còn có cả nhân viên Apple và nhà báo Darrell Etherington (TechCrunch). 


Xem thêm:

 

iPhone 7 bỏ xa các sản phẩm Android “khủng” - Kết quả cho thấy trong bài test đơn nhân, cả hai sản phẩm của Apple đều bỏ xa gần như gấp đôi các thiết bị Android “khủng” hiện nay như Note 7, Huawei P9, OnePlus 3 và thậm chí là cả MacBook Air (2013).


Stephen Hackett đã điện thoại đến AppleCare và nhận được lời đề nghị đổi mới. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn chưa nhận được hàng mới do iPhone 7 không còn tồn tại cửa hàng.

Theo đánh giá ban đầu, lỗi này có thể liên quan đến vi xử lý A10 Fusion do tiếng rít chỉ xuất hiện khi chạy ứng dụng nặng. Vi xử lý A10 Fusion có bốn lõi, trong đó hai lõi sẽ chạy với hiệu suất cao và hai lõi còn lại chạy ở mức 1/5 sức mạnh nhằm tăng cường tuổi thọ pin.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa phản hồi về vấn đề trên, tuy nhiên, nhiều người cho rằng lỗi này có thể do vi xử lý A10 hoặc do trục trặc trong khâu lắp ráp.


Xem thêm:

 

Nhiều mẫu iPhone, iPad giảm giá 3 triệu đồng - Hôm nay Apple chính thức mở bán iPhone 7 và 7 Plus trên toàn thế giới. Nhân dịp này, nhiều cửa hàng đã giảm giá nhiều mẫu iPhone để thu hút người dùng.


Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi đoạn video tại đây:

 

Đọc thêm