iPhone 7 màu đỏ sẽ có giá khoảng 20,9 triệu

Phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ, đánh dấu quá trình hợp tác với RED (tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS), đồng thời kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của chiếc iPhone đầu tiên. 

iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ không có sự thay đổi về cấu hình ngoại trừ màu sắc. Mức giá bán khởi điểm sẽ khoảng 749 USD (cao hơn 100 USD) so với các màu đen bóng, đen nhám, vàng hồng, vàng và bạc. 

Ông Nguyễn Phát, điều hành di động Việt cho biết: "Hiện tại có một số lượng máy khá nhỏ về Việt Nam và mức giá vẫn còn khá cao. Mức giá sẽ thực sự bình ổn chỉ sau khoảng một tuần, đây là thời điểm mua máy tốt nhất".

iPhone 7 màu đỏ sẽ có giá khoảng 20,9 triệu ảnh 1

Cụ thể, iPhone 7 sẽ được bán ra với hai phiên bản 128 GB và 256 GB với mức giá lần lượt là 20,97 triệu đồng và 21,97 triệu đồng. Ngay từ bây giờ, người dùng có thể đặt trước sản phẩm và nhận hàng sau một tuần. Tương tự, iPhone 7 Plus màu đỏ cũng có hai phiên bản bộ nhớ với mức giá bán là 21,97 triệu đồng và 23,97 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm iPhone 7/ 7 Plus màu đỏ tại di động Việt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm ngay tiền mặt 150.000 đồng, giảm thêm 10% khi mua phụ kiện Apple và hỗ trợ trả góp nhanh chóng. Nếu muốn bảo vệ sản phẩm tốt hơn, người dùng có thể mua thêm gói D-Care Vip để được bảo hành 13 tháng cho thân máy; sáu tháng cho phụ kiện (bao gồm cả pin) và hỗ trợ rơi vỡ trong thời gian nhanh nhất.

Dù mới được ra mắt vài ngày, tuy nhiên đã có không ít người khá hào hứng và đặt mua sản phẩm, điều này cho thấy sức hút của các sản phẩm Apple không hề nhỏ.

 

Đọc thêm