iPhone 4 màu trắng tại Việt Nam là hàng “dựng”

iPhone 4 màu trắng tại Việt Nam là hàng “dựng” ảnh 1

Hộp đựng iPhone 4 màu trắng rởm cũng được thiết kế chắc chắn. (Ảnh: Số hóa)
Chiếc iPhone 4 phiên bản màu trắng này được thiết kế khá bắt mắt, nhìn vẻ ngoài giống hệt với điện thoại chính hãng của Apple. 5 “chú dế” màu trắng nhập về Việt Nam được phát giá 20 triệu đồng, đắt hơn 4 triệu so với phiên bản màu đen.

iPhone 4 màu trắng tại Việt Nam là hàng “dựng” ảnh 2

Chiếc điện thoại "ruột" của Apple nhưng vỏ của Trung Quốc. (Ảnh: Số hóa)
Cửa hàng Appo (Vườn Chuối) cho biết đây là phiên bản quốc tế sắp được Apple tung ra thị trường. Tuy nhiên, giới công nghệ tỏ ra nghi ngờ về các mẫu smartphone này. Theo anh Mai Phú Phong, chủ cửa hàng Phongee (TPHCM), thực tế đây là những iPhone 4 phiên bản màu đen của Apple nhưng đã được "biến hóa" thành màu trắng bằng những miếng dán có xuất xứ từ Trung Quốc. Hơn nữa, theo anh Phong, đúng như dự đoán ban đầu, 5 iPhone 4 màu trắng này không thể là hàng chính hãng bởi vì nếu là hàng bị rò rỉ ra ngoài thì trường thì không thể có nhiều như thế được. Trong khi đó, tại Trung Quốc, iPhone 4 phiên bản màu trắng “made in china” được bán rất nhiều với giá khoảng 90 USD.

iPhone 4 màu trắng tại Việt Nam là hàng “dựng” ảnh 3

iPhone 4 màu trắng "rởm" (giữa) xuất hiện nhan nhản tại các chợ đồ điện tử của Trung Quốc.
Trên thế giới, giới truyền thông cũng đang “phát sốt” vì những tin đồn về chiếc iPhone 4 màu trắng. Nhiều trang blog đoán già đoán non phiên bản “bạch tuyết” của chiếc điện thoại thế hệ thứ 4 của Apple sẽ “lên kệ” của chuỗi cửa hàng bán lẻ Walmart trong vài ngáy tới. Hình ảnh rò rỉ trên trang Pocketnow cho thấy iPhone 4 màu trắng bản 16GB được Walmart bán với giá 197 USD.
Tuy nhiên, hôm 23/7, Apple đã ra thông báo sẽ hoãn phát hành iPhone 4 màu trắng đến cuối năm do gặp một số khó khăn trong việc sản xuất.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm