iPhone 4 chính hãng đến VN ngày 28/9

iPhone 4 chính hãng đến VN ngày 28/9 ảnh 1

iPhone 4 chính hãng có thể đến Việt Nam vào tuần sau. Ảnh: Quốc Huy.

Theo nguồn tin riêng của PV, iPhone 4 sẽ có mặt tại các cửa hàng của Viettel và VinaPhone từ sáng 28/9. Trước đó, cả hai dự kiến sẽ bán vào ngày 23/9, nhưng kế hoạch phải thay đổi và hoãn thêm 5 ngày.

Trao đổi với Số Hóa, bà Nguyễn Thu Hồng, phụ trách truyền thông VinaPhone cho biết, hiện VinaPhone vẫn chưa đưa ra mức giá và các gói cước theo kèm. Dù không tiết lộ ngày bán iPhone 4, nhưng mà Hồng khẳng định, máy sẽ bán ngay trong tháng này.

Các nguồn tin bên trong nội bộ hai nhà mạng này tiết lộ, giá iPhone 4 sẽ rẻ hơn hàng xách tay, và đi kèm các gói cước hợp lý. Trên thị trường xách tay, các bản khóa mã đang được bán ở mức 16,5 đến 18 triệu đồng, trong khi hàng quốc tế nằm ở mức từ 18 đến 21 triệu.

iPhone 4 nhập về Việt Nam có số lượng ít hơn so với bản 3GS tung ra tháng 3 năm nay. Các nhà mạng sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt mua trước thông qua website.

iPhone 4 chính hãng đến VN ngày 28/9 ảnh 2

iPhone 4 là di động nhiều cải tiến của Apple. Ảnh: Quốc Huy.

Trước đó, VinaPhone và Viettel vừa nhập về gần 3.000 chiếc iPhone 3GS. Đây là đợt nhập hàng thứ ba của các nhà mạng này. Tại Việt Nam, hiện chỉ có VinaPhone và Viettel phân phối điện thoại Apple, đầu năm, Mobifone cũng thông báo đã giành được hợp đồng bán iPhone, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có động tĩnh gì.

iPhone 4 được Apple giới thiệu đầu tháng 6 và bán ra từ 24/6. Các bản iPhone 4 đầu tiên về Việt Nam có giá lên tới gần 40 triệu đồng, sau khoảng một tháng có mặt, nhiều nước gần Việt Nam phân phối thêm, giá máy giảm xuống quanh mức 20 triệu đồng tùy vào phiên bản và dung lượng.

Di động của Apple là thiết bị bán chạy nhất trên phân khúc xách tay ở Việt Nam. Bản iPhone 4 được trình làng năm nay có nhiều cải tiến như thiết kế siêu mỏng, màn hình Retina độ nét cao, máy chạy iOS 4 với hàng loạt các tính năng ấn tượng, camera 5 Megapixel quay phim HD.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm