Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất

Dự kiến thời gian tung ra sản phẩm iPhone 3Gs 16Gb là ngày 5/10/2010.

Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 1

Đây là mức giá rẻ hơn 900.000 đồng so với giá của các hãng khác (giá bán “quốc tế”, không phải cam kết sử dụng dịch vụ của nhà mạng, gói iSurf0). Theo khảo sát chung, giá trên Mua Chung.vn cũng là giá iPhone 3GS 16Gb rẻ nhất thị trường hiện nay và đặc biệt đây là phiên bản Lock 16Gb.

Ngoài ra, đại diện trang Mua Chung.vn còn cho biết có thể sẽ bán “siêu phẩm” iPhone 4 với giá rẻ nhất thị trường trong thời gian tới nếu việc bán iPhone 3GS thành công.
Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 2
Siêu phẩm Iphone 4 sẽ được Muachung tung ra trong thời gian tới đây!

Siêu phẩm Iphone 4 sẽ được Muachung tung ra trong thời gian tới đây
Để sở hữu chiếc điện thoại mà nhiều người ao ước này với giá rẻ nhất thị trường, bạn chỉ cần cùng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, người thân vào trang web Mua Chung để cùng đặt mua cho đủ số lượng 10 chiếc.
Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 3

Mô hình “càng mua, càng rẻ” của trang Mua Chung nhắm tới việc mua theo nhóm để được giảm giá đặc biệt trong khoảng thời gian nhất định. Đây là một mô hình mua bán trên mạng đang rất "hot" trên thế giới hiện nay. Mô hình Mua Chung tận dụng các mối quan hệ xã hội và trên Internet để người tiêu dùng tự rủ nhau cùng mua một món hàng nào đó. Do có số lượng đặt hàng lớn và cũng là dịp rất tốt để quảng bá thương hiệu, các chủ cửa hàng hay các hãng sản xuất sẵn sàng chiết khấu giá ở mức rất cao, có khi lên tới hơn 50%.
Để có thể săn được hàng giá rẻ, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn phương tiện thanh toán qua mạng như thẻ tín dụng (VISA, MasterCard) hay các thẻ thanh toán điện tử ATM của VietcomBank, VietinBank, Đông Á,VIB và HDBank (có đăng ký thanh toán qua Internet Banking). Khi đã có “vũ khí” thanh toán trực tuyến trong tay, bạn chỉ cần thường xuyên vào trang web Mua Chung hay kiểm tra e-mail xem có mặt hàng giá rẻ nào phù hợp với nhu cầu của mình và nhanh tay đăng ký mua. Nếu thấy chưa đủ số lượng tối thiểu để có giá khuyến mãi thì bạn có thể kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp có cùng nhu cầu vào đặt mua.

Mô hình Mua Chung
Rủ nhiều người cùng mua, được hưởng giá ưu đãi
Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 4

Một khách hàng đã mua được chiếc điện thoại Nokia với giá rẻ hơn tới 35% so với giá thị trường tâm sự: “Mua hàng trên Mua Chung cho mình một cảm giác rất thú vị, trước hết phải thường xuyên vào trang chủ để xem có mặt hàng khuyến mãi mà mình đang muốn mua không, rồi nhanh tay “chộp” ngay; nhưng hồi hộp hơn cả là chờ đủ số lượng người cùng mua để việc mua bán có hiệu lực trong khi thời gian khuyến mãi chỉ có hạn".
Cách Thức Mua Hàng
Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 5
Việc tung ra 10 chiếc iPhone 3GS 16Gb với giá rẻ nhất thị trường đúng thời điểm các nhà mạng công bố giá mới của các dòng iPhone. Trên trang MuaChung.vn hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua cho những người muốn sở hữu mặt hàng hot này và cũng sẽ là một sự kiện mở đầu cho mô hình mua bán trên mạng hoàn toàn mới tại Việt Nam.
Iphone 3GS 16Gb giá rẻ nhất ảnh 6
Các nhà cung cấp muốn quảng bá thương hiệu chắc chắn sẽ rất ủng hộ mô hình bán hàng này, vì họ không cần mất quá nhiều chi phí quảng cáo mà vẫn tạo được tiếng vang lớn, thu hút được nhiều người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình trong thời gian ngắn.
Tất nhiên, cuối cùng, người tiêu dùng chính là người được hưởng lợi lớn nhất từ mô hình Mua Chung – Giá Rẻ này.
Theo Vân Phong/Giadinh.net

Đọc thêm