INSEE với tham vọng phát triển tại Việt Nam

Được biết đến như một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu tại miền Nam Việt Nam, Holcim Việt Nam đã chính thức thay đổi thương hiệu thành INSEE sau khi được mua lại bởi Tập đoàn Siam City Cement (SCCC).

Với vị thế đầu ngành tại thị trường Thái Lan, SCCC sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động sản xuất và kinh doanh xi măng, cốt liệu, giải pháp xây dựng mang thương hiệu INSEE tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Indonesia, Bangladesh, Sri Lanka và Việt Nam.

SCCC dự doán được tiềm năng phát triển mạnh của thị trường Việt Nam, đặc biệt là cơ hội tăng trưởng của ngành vật liệu xây dựng và ngành xây dựng trong tương lai. Trong thời gian tới, công ty sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu INSEE tới người dùng, đơn cử như xi măng dân dụng, xi măng công nghiệp, bê tông...

Ông Philippe Richart - TGĐ INSEE tại Việt Nam đã chia sẻ “Việc đầu tư vào Holcim Việt Nam sẽ giúp Tập đoàn SCCC có nền tảng để thiết lập vị thế dẫn đầu tại thị trường này. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng công ty bằng những công nghệ hiện đại, quy trình tiên tiến và nguồn nhân lực chất lượng cao để cung cấp những giá trị cộng thêm và bảo vệ môi trường.”

Là một thương hiệu mới tại Việt Nam, INSEE mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước bằng những sản phẩm và giải pháp vượt trội, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, bảo vệ môi trường, đầu tư vào nhân lực và thúc đẩy các giải pháp xây dựng bền vững.

 

Đọc thêm