Huawei trao tặng 50 máy tính bảng cho huyện Nam Trà My

Chương trình trao tặng máy tính là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình CSR (Trách nhiệm Xã hội Công dân doanh nghiệp) của Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng và đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam.

Thứ trưởng đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình của Huawei Việt Nam cho công tác ứng dụng CNTT, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhân tài ICT, và xóa khoảng cách số.

Huawei Việt Nam trao tặng 50 máy tính bảng cho huyện Nam Trà My, Quảng Nam

Về phía địa phương, ông Hồ Quang Bửu, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn Bộ TT&TT cùng Huawei về món quà ý nghĩa, đặt biệt là cho các xã có điều kiện, hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi rất vui khi những sản phẩm máy tính bảng Huawei MediaPad được trao tặng ngày hôm nay sẽ không chỉ góp phần hỗ trợ huyện Nam Trà My trong công tác đạo tào, ứng dụng CNTT, trong công tác quản lý, điều hành mà đặc biệt còn góp phần vào các hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm Sâm Ngọc Linh của địa phương", TGĐ Huawei Việt Nam phát biểu.

Trước đó, Huawei Việt Nam cũng phối hợp cùng Bộ TT&TT tổ chức các chương trình trao tặng máy tính cho Trung tâm Nghị Lực sống (đào tạo ứng dụng CNTT cho người khuyết tật), trao tặng máy tính tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Nghệ An, Lai Châu, Nam Định.

 

Đọc thêm