Huawei trao học bổng cho sinh viên CNTT

Những sinh viên ưu tú chuyên ngành CNTT và truyền thông (ICT) sẽ tham gia một khóa học tập tại Bắc Kinh và Thâm Quyến (TQ). Thông qua đó, Huawei mong muốn chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý của một công ty đa quốc gia với các tài năng trẻ trong lĩnh vực ICT, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ ngành ICT địa phương.

Xem thêm: Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone - Nếu cảm thấy phiền toái vì những âm thanh phát ra khi chụp ảnh trên iPhone, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.

Tính đến cuối năm 2016, chương trình Hạt giống Viễn thông Tương lai đã được triển khai tại 96 quốc gia và tổ chức quốc tế, hơn 280 trường đại học trên toàn thế giới với 30.000 sinh viên được hưởng lợi ích từ chương trình này.

Chương trình Hạt giống Viễn thông Tương lai lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2015 với 12 sinh viên ưu tú đến từ ba trường ĐH nổi tiếng.

Ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam, cho biết Huawei sẽ cung cấp các chương trình đào tạo ICT như Smart City, 5G, Internet of Things và điện toán đám mây đồng thời đặt mục tiêu đưa Huawei trở thành công ty sản xuất smartphone đứng hàng thứ 2 tại Việt Nam từ đây đến năm 2020.

ICT đã trở thành động lực tăng trưởng quan trọng cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau. Huawei cam kết thúc đẩy ngành ICT ở Việt Nam để phát triển bền vững kinh tế, xã hội và môi trường.

Xem thêm: Mở khóa tài khoản Facebook bằng khuôn mặt - Facebook vừa thử nghiệm tính năng mới cho phép người dùng lấy lại quyền truy cập bằng cách sử dụng khuôn mặt để xác minh danh tính. 

 

Đọc thêm