Huawei tặng phòng máy tính cho Trung tâm Nghị Lực Sống

Phòng máy tính với 20 máy tính xách tay ThinkPad X240-i5 và ThinkPad T440p, được dùng để phục vụ công tác đào tạo và thực hành cho các bạn học viên là người khuyết tật của Trung tâm Nghị Lực Sống

trung tâm nghị lực sống

Nhân dịp này, Huawei cũng công bố Chương trình CSR (Trách nhiệm Xã hội Công dân doanh nghiệp), tập trung hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT trị giá 1 triệu USD trong ba năm từ 2017-2019.  Bao gồm các hoạt động đào tạo, chương trình Học bổng Hạt giống Viễn thông, tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động...

Trung tâm Nghị Lực Sống được thành lập từ năm 2003 bởi cố hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng chuyên về hỗ trợ hoà nhập toàn diện cho người khuyết tật. Trung tâm đã được Bộ TT&TT tặng Bằng khen là TT đào tạo nghề CNTT tốt nhất cho người khuyết tật.

Trung tâm Nghị Lực Sống có phong cách làm việc "tìm việc trước, đào tạo sau", nhờ đó tỷ lệ học viên sau tốt nghiệp có việc làm của Trung tâm khá cao. 


Xem thêm: Mẹo vặt công nghệ: Cách chặn quảng cáo trên iPhone - Nếu cảm thấy phiền phức vì quảng cáo cứ xuất hiện liên tục, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để ngăn chặn.


 

Đọc thêm