Huawei Mate X2 có giá ngang ngửa một chiếc ô tô đã qua sử dụng

Điện thoại có thiết kế gập vào trong, trái ngược hoàn toàn so với phiên bản Mate X ban đầu. Cả hai màn hình đều sử dụng tấm nền OLED với tốc độ làm mới 90 Hz, màn hình bên ngoài có kích thước 6,45 inch và màn hình bên trong là 8 inch.

Cụm camera trên Mate X2 bao gồm cảm biến góc rộng 50 MP, cảm biến siêu rộng 16 MP, ống kính tele 12 MP (zoom quang 3x) và ống kính "SuperZoom" (zoom quang 10x) 8 MP.

huawei-mate-x2

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 (giới thiệu lần đầu trên dòng Mate 40 vào năm ngoái), RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB. Điện thoại sẽ sử dụng hệ điều hành EMUI 11 (dựa trên Android 10), và đây sẽ là thiết bị đầu tiên được cập nhật lên HarmonyOS vào tháng 4.

Tại Trung Quốc, Mate X2 có giá bán khởi điểm cao ngất ngưởng, khoảng 2.785 USD, đắt hơn đáng kể so với mức giá 2.000 USD của Galaxy Z Fold 2.

Không rõ Huawei có ra mắt chiếc điện thoại này tại các thị trường bên ngoài Trung Quốc hay không?

Việc thiếu vắng các dịch vụ của Google và kho ứng dụng chưa hoàn chỉnh sẽ là một trong những rào cản lớn của công ty, rất khó để thuyết phục người dùng bỏ một đống tiền mặt vào Mate X2. 

Đọc thêm