Huawei giới thiệu các giải pháp ICT hỗ trợ hàng không

Các giải pháp ICT dành cho sân bay của Huawei bao gồm: giải pháp vận hành sân bay ảo hóa, hệ thống giám sát video toàn bộ sân bay và đám mây hàng không giúp tăng cường trải nghiệm hành khách, cho phép hoạt động thông minh và bảo vệ an ninh thông minh, cũng như nâng cấp cơ sở hạ tầng ICT để hỗ trợ các nền tảng điện toán đám mây hàng không.

Tại triển lãm hàng không Dubai, Huawei và các đối tác của mình đã giới thiệu một loạt các giải pháp ICT dành cho các trải nghiệm hành khách tại sân bay, giúp vận hành sân bay thông minh và các hệ thống bảo vệ an ninh sân bay.

Huawei và triển lãm hàng không Dubai

Huawei cũng đã trình diễn một giải pháp đám mây hàng không tổng thể được phát triển cùng với các đối tác hàng đầu trong ngành như T-Systems, SAP và TravelSky Cares theo chiến lược "nền tảng + hệ sinh thái" của Huawei. Giải pháp tổng thể này đã được triển khai tại một số sân bay lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, giải pháp Cloud Campus của Huawei cung cấp khả năng truy cập mạng chất lượng cao và phổ quát ở các khu vực mật độ dân cư cao, giúp giảm chi phí vận hành và tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số cho các sân bay.

Tại triển lãm hàng không Dubai, Huawei cũng tổ chức hội nghị thượng đỉnh Hàng không Toàn cầu 2017 vào ngày 15-05-2017. Hội nghị này, với tên gọi "Dẫn đầu công nghệ ICT mới, con đường tới Hàng không kỹ thuật số" đã thu hút các khách hàng, các nhà khai thác và nhà tích hợp từ ngành hàng không toàn cầu cùng khai phá tương lai của hoạt động phát triển và kinh doanh sân bay, và chia sẻ những câu chuyện thành công về các giải pháp ICT sáng tạo cho ngành công nghiệp hàng không.

Đọc thêm