Huawei cải cách văn hóa công nghệ trên smartphone

Năm mới 2017 mở đầu cho những đổi mới trong ngành điện thoại thông minh, Huawei đã và đang tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình. Hầu hết các thương hiệu khác chỉ nhắm đến mục tiêu công nghệ và những người yêu công nghệ nhưng Huawei đã lựa chọn con đường riêng trong việc hợp tác với những thương hiệu thời trang  và nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Huawei sẽ chính thức ra mắt công chúng một dòng sản phẩm cao cấp vào ngày 26-2 tới đây. Năm 2016 Huawei đã trở thành thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thế giới đưa công nghệ camera kép đồng chế tác cùng hãng máy ảnh huyền thoại Leica.

Huawei cũng phát triển công nghệ pin hàng đầu có thể kéo dài thời gian sử dụng pin lên đến 48 giờ liên tục, đặc biệt là sự tích hợp giữa yếu tố thời trang và công nghệ trên thiết bị.

Triển lãm ảnh Saatchi Gallery.

Người tiêu dùng sẽ mong đợi điều gì trên thiết bị sắp ra mắt của Huawei?

Trong vài tháng trở lại đây, Huawei đã lên kế hoạch và chính thức đặt quan hệ hợp tác với các đối tác tên tuổi khắp thế giới trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.

Tháng vừa qua, Huawei đã công bố việc hợp tác với triển lãm nghệ thuật Saatchi Gallery với chủ đề mang tên “Từ chụp tự sướng đến xu hướng tự thể hiện” từ ngày 31-3 đến hết ngày 30-5-2017.

Đây là triển lãm nghệ thuật đi đầu về hình thức thể hiện, khám phá lịch sử và khai thác đề tài chụp ảnh tự sướng của những bậc thầy trong làng ảnh tự sướng cũng như xu hướng sáng tạo đổi mới trong thời đại ngày nay.

Triển lãm cũng thể hiện tiềm năng của ảnh tự sướng như một hình thức thể hiện nghệ thuật, đồng thời cũng nêu bật vai trò của điện thoại thông minh như một công cụ sáng tạo nghệ thuật. 10 nhiếp ảnh gia người Anh trẻ thú vị sẽ được lựa chọn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sử dụng camera kép trên điện thoại thông minh Huawei đồng thiết kế với Lecia.

Huawei cũng đang hợp tác với Viện màu Panton nổi tiếng thế giới hy vọng sẽ đem lại cho người dùng những sản phẩm công nghệ  mang màu sắc hot nhất xu thế năm nay. Hãng sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới sống động hơn, thời trang hơn với dòng điện thoại thông minh sắp được ra mắt này.

Viện màu Panton nổi tiếng toàn cầu với cương vị là một chuyên gia về tâm lý và cảm xúc của màu sắc, là nơi dự báo xu hướng về màu sắc của thế giới.

Hãng cũng đã công bố sự hợp tác về lĩnh vực nghệ thuật với một đối tác tên tuổi khác, một thương hiệu thời trang mới nổi mang tên Ricostru. Ricostru và Huawei sẽ phối hợp để tạo nên những thiết kế công nghệ mang tính nghệ thuật cao, không chỉ dành riêng cho những chiếc điện thoại thông minh mà còn những phụ kiện đi kèm.

Đọc thêm