HTC M9 tiếp tục gặp sự cố về phần mềm

Một vài ngày trước, chúng ta đã nghe đến việc các lô hàng đầu tiên sẽ được đến tay của người dùng vào ngày 16 tháng 3. Nhưng rất tiếc HTC đã không mang nó đến đúng như thời hạn. Theo một số báo cáo cho rằng, nhà sản xuất Đài Loan đã phải trì hoãn việc phát hành HTC M9 vì họ cần phải có một bản cập nhật phần mềm điện thoại, nó chỉ có thể đến tay người dùng khi hãng khắc phục được sự cố này.

HTC M9 từng bị cho là quá nóng khi sử dụng 

Theo như một số tin đồn cho rằng, HTC đang phải đối mặt với một phần mềm bị lỗi và nó chính là nguyên nhân khiến cho các thiết bị M9 không thể khởi động. Vì vậy, HTC đã chọn cách giải quyết vấn đề trước khi nó đến tay người dùng. Thực hư chuyện này như thế nào thì chúng ta không thể biết chính xác, nhưng một thực tế không thể phủ nhận chính là việc HTC đã không thể đưa nó đến tay người tiêu dùng đúng thời hạn. Một số khách hàng mất kiên nhẫn và đến các cửa hàng để hỏi cho ra lẽ, tuy nhiên câu trả lời mà họ nhận được là một cái hẹn vài ngày đến một tuần.

Vì vậy, thời gian phát hành M9 tại Đài Loan đã được đổi thành “ càng sớm càng tốt”. Theo như đự định thì các thiết bị mới nhất của HTC sẽ đến thị trường EU vào khoảng cuối tháng này, hy vọng họ sẽ không thất vọng như những khách hàng tại Đài Loan. 

Đọc thêm