HP ra mắt hàng loạt sản phẩm mới


HP ra mắt hàng loạt sản phẩm mới ảnh 1

Tại sự kiện diễn ra ở TPHCM, HP giới thiệu các dòng notebook, máy tính để bàn, laptop chuyên dùng cho thiết kế, các giải pháp kinh doanh, và các dòng máy in dùng cho gia đình, văn phòng và máy in khổ lớn. Đặc biệt Trong loạt các sản phẩm mới vừa được ra mắt, HP giới thiệu máy HP Slate21 AiO PC là máy tính để bàn All-in-One đầu tiên chạy hệ điều hành Android. HP Slate21 All-in-One rất phù hợp cho các hoạt động gia đình, dễ dàng truy cập các tính năng giải trí và làm việc, cũng như các ứng dụng Android. Máy được cài đặt sẵn HP TrueVision HD Webcam and Wireless Direct giúp người dùng chia sẻ video, hình ảnh và dữ liệu giữa các thiết bị mà không cần phải kết nối mạng, hỗ trợ đa người dùng nhờ có phiên bản Android Jelly Bean 4.2.

“Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của HP tại thị trường Việt Nam,” ông Roy Ng., Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm, Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân của HP Việt Nam cho biết. “Tự hào là một trong những công ty công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới, hôm nay HP giới thiệu đến người dùng tại Việt Nam các dòng sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất thuộc phần lớn danh mục các loại sản phẩm mà công ty đang kinh doanh”.

Đặc biệt, các sản phẩm của HP đẩy mạnh phát triển di động mang tính chủ đạo với các giải pháp kinh doanh bảo mật cho Doanh nghiệp. Do đó, HP đã thiết kế một loạt sản phẩm mới, sang trọng và bảo mật bao gồm các notebook dành cho doanh nhân, máy trạm, và các giải pháp POS . Những sản phẩm này giúp tái định nghĩa điện toán di động phổ thông. Các dòng máy in cỡ lớn và máy tính để bàn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu các đơn vị kinh doanh và phù hợp với ngân sách IT của doanh nghiệp.

TB

Đọc thêm