Hợp tác cung cấp dịch vụ công nghệ toàn diện

Hợp tác cung cấp dịch vụ công nghệ toàn diện ảnh 1

CT-IN sẽ cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống toàn diện cho phép doanh nghiệp quản lý hệ thống VT-CNTT một cách hiệu quả, bảo mật với hiệu quả kinh tế cao đồng thời tăng cường khả năng giám sát và kiểm soát toàn bộ cơ sở hạ tầng VT-CNTT của doanh nghiệp. “CT-IN rất tự hào cùng đối tác Orange Business Services mang tới dịch vụ quản trị dịch vụ toàn diện hàng đầu cho các doanh nghiệp trong nước. Sự hợp tác này đảm bảo cho vị thế dẫn đầu của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”, Ông Tô Hoài Văn, Phó Chủ tịch hội đồng quản trị và Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện (CT-IN) cho biết.

Ông Charles Kennaway, Tổng giám đốc khu vực ASEAN, Orange Business Services phát biểu: “Orange Business Services đã khẳng định uy tín toàn cầu với tư cách là nhà cung cấp các dịch vụ VT-CNTT cho các tập đoàn đa quốc gia. Những giải pháp đột phá của Orange đã tạo điều kiện cho các tập đoàn đa quốc gia tăng cường hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu đồng thời giảm chi phí hoạt động. Sự hợp tác của Orange với CT-IN sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các giải pháp quản trị hệ thống viễn thông đang được áp dụng toàn cầu.”

Orange Business Services có sự hiện diện dày đặc tại Châu Á – Thái Bình Dương với 87 điểm truy cập IP VPN ở 57 thành phố tại 22 quốc gia. Orange Business Services là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế cung cấp dịch vụ MPLS đầu tiên tại Việt Nam. Orange vừa giành được giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông IP VPN toàn cầu tốt nhất thế giới” tại China IP Communications Award (CIPCA).

TÂM BẢO

Đọc thêm