Honor muốn trở thành nhà sản xuất ĐT lớn thứ 4 trên thế giới

Cuối năm 2018, trong khi thị trường phân phối smartphone toàn cầu nhìn chung có dấu hiệu chững lại thì Honor vẫn tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao với 27,1% và tăng 170% doanh số bán hàng quốc tế. Hiện tại, Honor vẫn đạt vị trí số 2 doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu với mức tăng 29,4%. 

Trong thời gian tới, Huawei mong muốn sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, Honor sẽ chiếm vị trí thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới.  

Ông George Zhao, Chủ tịch của Honor toàn cầu chia sẻ: “Honor đang tiếp tục trên con đường đột phá và chúng tôi không có dấu hiệu chậm lại. Trong cái khó ló cái khôn, chúng tôi coi mỗi ngày là một cơ hội để mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng. Đối với Honor, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.

Năm nay, Honor cũng đã trình làng một số công nghệ mới, bao gồm:

- Công nghệ 3D TOF thể hiện ở Honor View20, bao gồm cảm biến 3D TOF (Time of Flight) ẩn chứa trong hệ thống camera sau. Với tính năng cảm biến độ sâu, theo dõi khung xương và khả năng bắt chuyển động thời gian thực,...

- Honor View20 sử dụng màn hình 6,4 inch 2310 x 1080 với 398 PPI, camera được đặt bên trong màn hình, loại bỏ thiết kế tai thỏ (notch) đã quá phổ biến. Do đó, Honor View20 có diện tích hiển thị khá lớn với tỉ lệ thân máy so với màn hình là 91,8%.

- Công nghệ 5G: Huawei và Honor đã tham gia sâu vào cả ba cấp độ nâng cấp mạng, từ 3G đến 4G, và bây giờ là 5G. Cấp độ đầu tiên liên quan đến các sáng kiến sáng chế tiêu chuẩn và cốt lõi. Cấp độ thứ hai cung cấp và thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển mạng lưới. Trong khi đó, cấp độ thứ ba là các thương hiệu điện thoại thông minh dựa trên các nhà cung cấp giải pháp 5G cũng như các nhà sản xuất dịch vụ ứng dụng dựa trên 5G.

"Honor đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thiết bị 5G của hãng và dự định ra mắt điện thoại di động 5G đầu tiên trong năm nay", ông George Zhao, Chủ tịch của Honor toàn cầu, chia sẻ thêm tại hội nghị các Thiết Bị Di Động 2019.

Đọc thêm