Hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trên Lazada

Đây là sự kiện mua sắm hàng năm được khá nhiều người mong đợi, trong 24 tiếng đồng hồ (bắt đầu từ 0 giờ ngày 11-11), bạn sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90%.

Đại tiệc mua sắm 11-11 của Lazada năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với hơn 1 triệu khuyến mãi khủng, hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm Lo'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever... Đặc biệt, những đơn hàng trên 99.000 đồng sẽ được vận chuyển miễn phí, áp dụng cho 8 thành phố gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà rịa - Vũng tàu, Bình Dương và Long An.

Bên cạnh việc mua sắm, bạn có thể tham gia các trò chơi đi kèm để thu thập phiếu giảm giá, mã khuyến mãi từ những thương hiệu ưa thích từ ngày 1-11, đơn cử như Shake It (lắc lắc), Wonderland (xứ sở kì diệu) và Slash It (chém giá). 

Zhang YiXing - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: "Là doanh nghiệp hoạt động thành công tại thị trường Việt Nam, Lazada mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi truy cập ứng dụng, mua sắm và nhận mã giảm giá".

Đọc thêm