Học viện Công nghệ Việt đạt giải thưởng Châu Á

Giải thưởng do Chương trình Học viện mạng Cisco APAC trao tặng tại Sydney, Australia – với số lượng sinh viên hoàn thành khóa học CCNA trong năm 2010 là 1.084 sinh viên.

Học viện Công nghệ Việt đạt giải thưởng Châu Á ảnh 1

Thành lập năm 1997, đến nay chương trình Học viện mạng Cisco đã đào tạo thành công gần 4 triệu sinh viên. Riêng trong năm 2010, chương trình đã thu hút được hơn 1 triệu sinh viên từ hơn 10.000 học viện mạng tại 165 quốc gia trên thế giới.

Học viện mạng Cisco hoạt động với tư cách là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận do các chính phủ/cộng đồng tài trợ; không thực hiện các kênh đào tạo mang tính chất thương mại. Học viện mạng Cisco là một học viện quốc tế hàng đầu đào tạo về IT, bao gồm các kỹ năng về mạng và Internet. Tại học viện, các sinh viên được trang bị các kiến thức và kỹ năng thực tiễn về mạng máy tính. Cuối mỗi khóa học, các sinh viên được chuẩn bị để dự thi lấy các chứng chỉ chuẩn quốc tế như ITEssentials(ITE), Cisco Certified Network Associate (CCNA), Cisco Certified Network Associate Security (CCNA Se), Cisco Certified Network Professional (CCNP) và các chứng chỉ khác như Comptia A+, Java và Cisco Firewall Specialist.

Từ khi chương trình được khởi động vào năm 2001 tại Việt Nam, hơn 17.248 sinh viên đã được đào tạo bởi 67 giảng viên hướng dẫn tại 23 học viện mạng Cisco trên khắp cả nước. Từ đây, rất nhiều sinh viên đã thành công trong những công ty đa quốc gia lớn tại Việt Nam và nước ngoài.

TÂM BẢO

Đọc thêm