Học trực tuyến Kyna của VN vào chung kết cuộc thi châu Á

Từ thiết bị hình ảnh giúp phát hiện sớm ung thư vú đến dự án triển khai rộng rãi hơn nguồn năng lượng mặt trời đồng thời cải thiện cơ hội giáo dục cho trẻ em, hàng loạt các nhà khởi nghiệp sáng tạo (start-up) hàng đầu với những ý tưởng đầy ý nghĩa đã ghi danh tại chương trình Demo Day Asia lần thứ 2. 

Những ứng cử viên bước vào vòng chung kết sẽ đến Bangkok (Thái Lan) vào tháng 6 để tham dự sự kiện Google for Startups Demo Day tại Hội nghị Toàn cầu Techsauce.

Đồng thời, họ cũng sẽ được trải nghiệm ba ngày huấn luyện, tham gia các chương trình và buổi giao lưu giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình. Nội dung chính được mong đợi nhất của sự kiện sẽ là buổi giới thiệu trực tiếp. Các ứng cử viên sẽ có cơ hội chia sẻ các ý tưởng kinh doanh của họ với các giám khảo đặc biệt của chúng tôi, bao gồm cô Shannon Kalayanamitr từ công ty GOBI Partner và anh Justin Nguyễn từ Monk's Hill Ventures.

Được thành lập từ năm 2013, nền tảng học tập trực tuyến Kyna do cô Hồ Hồng Bảo Trâm đồng sáng lập là một trong những dự án được lựa chọn tham gia vòng chung kết của Demo Day Asia 2019 và cũng là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. 

Đọc thêm