Hình ảnh bản mẫu điện thoại của Amazon lộ diện?

BGR cũng cho biết nhiều nguồn tin nội bộ đã xác nhận về tính chính xác và hợp lệ của bức ảnh trên, và nhấn mạnh đây sẽ là thiết kế chính thức của một trong những smartphone mà Amazon sắp ra mắt. Nói về kiểu dáng của chiếc máy này, rõ ràng chúng ta có thể nhận ra smartphone Amazon là sự kết hợp của ba điện thoại: mặt sau bằng gương và các góc bo tròn như Nexus 4, mặt trước có hình thức tương tự như iPhone 5, và cuối cùng là nút Home thì khá giống với dòng Galaxy S của Samsung.

Cũng như tất cả smartphone khác, thiết bị này vẫn có cổng microUSB, khe SIM, nút tăng giảm âm lượng và nút khoá máy (hoặc camera) ở cạnh bên. Được biết, smartphone của Amazon sẽ có đến 6 camera: 1 camera trước độ phân giải 5MP - phục vụ cho nhu cầu chat video, hoặc phục vụ khách hàng thông qua dịch vụ MayDay của Amazon. Camera sau của máy được đồn đoán có độ phân giải 13MP. Và đặc biệt hơn là 4 camera trước nằm ở 4 góc của máy được cho là sẽ hỗ trợ "tính năng hiển thị 3D". Bên cạnh đó, ta còn được biết rằng máy có màn hình 4,7-inch, độ phân giải tầm 720p, RAM 2GB, dùng vi xử lý do Qualcomm phát triển.

BGR nói rằng Amazon đang phát triển nhiều smartphone cùng lúc, và hình ảnh chúng ta thấy ở trên chỉ là một trong số chúng. Dự kiến thì Amazon sẽ tung ra smartphone đầu tiên của hãng vào quý 3 năm nay.

(Theo Tinhte.vn)

Đọc thêm