Hệ thống phối ghép âm thanh độc đáo đến từ Đức

Workshop “Giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special 40” mong muốn mang tới một góc nhìn, một trải nghiệm, một tham chiếu về hệ thống phối ghép tích hợp với chất lượng âm thanh trung thực, chi tiết và đầy nhạc tính, phù hợp với xu hướng nghe nhạc hiện đại, đơn giản, thân thiện với cả những người chơi không nhiều kinh nghiệm.

Xem thêm: 4 mẹo bảo mật iPhone bạn không nên bỏ qua - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể lưu giữ các dữ liệu quan trọng trên iPhone, iPad luôn được an toàn.

Là hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng luôn tiên phong, Dynaudio và T+A Elektroakustik luôn nhận được đánh giá tích cực cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của giới audiophiles. Lựa chọn phối ghép T+A Elektroakustik R 1000 E-Series và Dynaudio Special 40 là một ví dụ nổi bật cho phong cách sống trẻ trung, thiên về sự tối giản và chú trọng vào khả năng trình diễn âm nhạc hi-end.

T+A là viết tắt tiếng Đức cụm từ Theorie und Anwendung - Lý thuyết và Ứng dụng. Với triết lý “thiết bị tốt nhất bắt đầu từ những giả thuyết hợp lý nhất”, T+A đã xây dựng và phát triển từ một nhà máy khiêm tốn ở vùng Herford, Đông Bắc Đức trở thành một thương hiệu thiết bị âm thanh gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường châu Âu và vẫn không ngừng lớn mạnh.

Các thiết bị của T+A, từ loa, bộ khuếch đại, bộ cấp nguồn cho tới nguồn phát, mâm đĩa than, đều được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng kỹ thuật vật lý và âm học ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng – giảm thiểu trọng lượng và tăng khả năng tích hợp.

Dynaudio đã chọn lọc, đưa vào trong Special 40 những thành tựu kỹ thuật tiên tiến nhất của hãng: thiết kế phân tần bậc một cổ điển, phối hợp cùng với công nghệ Cân chỉnh pha (Phase Alignment) và Cân bằng trở kháng (Impedance Alignment) song vẫn giữ đường nét thiết kế gợi nhắc những cặp loa huyền thoại như Special One, Special Twenty-Five, Crafft và Contour 1.3SE, Sapphire.

Với hai màu vỏ Greay Birch/Red Birch nổi bật và sang trọng, sự hiện diện của Special 40 trong mọi không gian thưởng thức chắc chắn mang đến những màn trình diễn trọn vẹn cả về thanh và sắc. 

Xem thêm: Tấn công mạng bùng phát mạnh mẽ trong tương lai - Trong quý 2-2017, tội phạm mạng đã sử dụng rất nhiều công cụ độc hại mới và nâng cao, bao gồm ba lỗ hổng zero-day và hai cuộc tấn công chưa từng có WannaCry và ExPetr. 

 

Đọc thêm