Hãy bỏ Facebook và truy cập 7 trang web sau đây

Có hàng tỉ trang web trên Internet và tất nhiên là thật khó để tìm được một trang web hữu ích và phù hợp với công việc.

1. Join.me (https://goo.gl/H6NhKX)

Trang web này có chức năng tương tự như TeamViewer, cho phép người dùng chia sẻ màn hình với người khác và ngược lại, dễ dàng điều khiển máy tính từ xa hoặc chuyển đổi dữ liệu qua lại với nhau. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn thảo luận với bạn bè hoặc cấp trên nhanh chóng, mọi nội dung trò chuyện sẽ được mã hóa an toàn. 

2. Livestream (http://goo.gl/fbTSR)

Đây là trang web cho phép bạn theo dõi hơn 6 triệu sự kiện trực tiếp mỗi năm, giúp bạn không bỏ sót các tin tức hấp dẫn trên thế giới. 

3. Skyscanner (http://goo.gl/UdykZ9)

Skyscanner là dịch vụ cho phép bạn săn vé máy bay, khách sạn và xe du lịch giá rẻ trên khắp thế giới. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm so với các cách thức thông thường.

Thay vì phải chạy ra đại lý để đặt vé, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, nhập vào thông tin về địa điểm cần đến, lựa chọn ngày giờ rồi bấm Tìm là sẽ có ngay một loạt kết quả để bạn lựa chọn. 

4. Get Notify (http://goo.gl/CDpJo)

Bạn lo lắng không biết rằng sếp, đối tác hay bạn bè đã đọc email hay chưa? Get Notify sẽ tự động thông báo mỗi khi người khác mở email của bạn ra đọc, việc bạn cần làm chỉ là đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí, mọi thao tác còn lại cứ để Get Notify lo.

5. PicMonkey (http://www.picmonkey.com/)

PicMonkey cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh, ghép ảnh hoặc thêm vào các bộ lọc chỉ với vài cú nhấp chuột. Đây là một trong những dịch vụ biên tập hình ảnh trực tuyến miễn phí phổ biến nhất hiện nay.

6. Privnote (https://goo.gl/XHD7)

Privnote là dịch vụ cho phép bạn chia sẻ thông tin với người khác, tuy nhiên đi kèm theo đó là rất nhiều tính năng đặc biệt như tự động hủy sau khoảng thời gian định sẵn, đặt mật khẩu bảo vệ hoặc tự động thông báo khi ghi chú bị hủy… Người dùng chỉ cần nhập nội dung vào khung lớn phía trên, sau đó chọn Show options để kích hoạt thêm các tùy chọn.

7. Bugmenot (http://bugmenot.com/)

Nhiều trang web thường bắt người dùng phải đăng ký tài khoản thì mới cho xem nội dung hoặc tải dữ liệu, việc này khá rắc rối và mất thời gian, đặc biệt là đối với những người mới biết xài máy tính.

Thay vào đó, bạn có thể truy cập vào trang web Bugmenot để tìm kiếm cho mình một tài khoản tương ứng. Dịch vụ này sẽ cung cấp tên người dùng và mật khẩu của rất nhiều trang web, cho phép bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký. 

  

Đọc thêm