Hành trình khám phá Việt Nam đầy màu sắc của các YouTuber

Bên cạnh các công cụ hỗ trợ đắc lực cho một người đam mê du lịch, từ lên kế hoạch và tìm hiểu thông tin với Google Arts & Culture, đặt vé máy bay qua Google Flights, chỉ dẫn đường đi trong Google Maps, phá vỡ rào cản ngôn ngữ cùng Google Translate cùng Google Assistant, lưu trữ hình ảnh của chuyến đi tại Google Photos, Google cũng giúp thúc đẩy quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với thế giới qua chương trình Google Adventure Vietnam dành cho các nhà sáng tạo nội dung “vàng" với hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi thường xuyên.

Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp quan trọng vào sự phát triển của quốc gia. Du lịch & Lữ hành năm 2018 đạt tổng thu vào khoảng 620.000 tỉ đồng năm 2018, vượt lên từ 510.000 tỉ đồng của năm 2017. Số lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018 tăng gần 20% so với năm 2017 (theo Tổng Cục Du lịch).

Như tên gọi, Google Adventure Vietnam đem lại một hành trình của các trải nghiệm dành cho những Nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creators) quốc tế và Việt Nam, bắt đầu từ ngày 24 đến 28-6. Những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ cùng lần lượt trải qua những thử thách của chương trình để khám phá văn hoá, ẩm thực, con người và tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một ‘đại sứ du lịch trực tuyến' chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.

Chương trình Google Adventure Vietnam với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung YouTube gồm: hai YouTuber chuyên đối mặt những thử thách Lê Hoàng Nam (NamChallengeMe / Việt Nam) và Emrah Tekin (CrazyEmri / Đức), hai YouTuber  Phạm Văn Dũ (Oops Banana / Việt Nam) và Pierre Liu (TheLiuPei / Đài Loan), YouTuber Ẩm thực Park Woo Sung (Woossi / Hàn Quốc/Việt Nam) và YouTuber làm đẹp, phong cách sống Reimari Germar (Rei Garmar / Philippines).

Đọc thêm