Hãng Yahoo chuẩn bị thay logo mới vào tháng 9 tới

Hãng Yahoo chuẩn bị thay logo mới vào tháng 9 tới ảnh 1

Một mẫu logo mới của Yahoo. (Nguồn: Logo)

Yahoo đã tung ra một video clip giới thiệu một loạt mẫu logo mới của hãng có kế hoạch ra mắt trong vài tuần tới.

Sự thay đổi này được lấy cảm hứng từ "một cảm giác mới về mục đích và tiến bộ tại Yahoo" của nữ Giám đốc điều hành Marissa Mayer khi bà nhậm chức cách đây 1 năm. - Kathy Savitt, Giám đốc tiếp thị của Yahoo, cho biết vào tối qua trong một bài đăng trên blog Tumblr.

"Logo mới sẽ là một thiết kế lại theo cách hiện đại để phản ánh nhiều hơn những ý tưởng thiết kế và những trải nhiệm mới của chúng tôi," Savitt viết, giải thích về biến thể mới của các logo của hãng sẽ được trình bày mỗi ngày trong vòng 30 ngày tới.

"Đó là cách chúng tôi thể hiện một cách vui vẻ khi tôn vinh di sản của logo hiện tại của chúng tôi." - Savitt nhấn mạnh.

Savitt cũng cho biết chiến dịch giới thiệu các mẫu logo mới của Yahoo sẽ lên đến đỉnh điểm với sự ra mắt của một biểu tượng chính thức mới của hãng vào ngày 5/9.

Trong khi logo mới được thiết kế để phản ánh phong cách hoạt động mới của Yahoo, công ty này sẽ không từ bỏ hình ảnh và tín hiệu ấm thanh quen thuộc mỗi khi khách hàng đăng nhập hay thoát khỏi tài khoản của Yahoo đã trở nên quen thuộc trong suốt 18 năm qua như một phần của thương hiệu của "Gã khổng lồ web" này.

"Chúng tôi cũng muốn bảo vệ nhân vật duy nhất cho Yahoo! - vui vẻ, sôi động, và chào đón - vì vậy chúng tôi sẽ giữ màu tím, dấu chấm than mang tính biểu tượng của chúng tôi và tất nhiên là âm thanh đăng nhập nổi tiếng", Savitt viết. "Sau tất cả, một số điều không bao giờ đi ra khỏi phong cách."

Theo Việt Đức (Vietnam+)

Đọc thêm