Hãng smartphone nào đứng thứ 3 toàn cầu, sau Samsung và Apple?

Theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường GfK trong quý đầu năm 2021, Xiaomi hiện nắm giữ 10,77% thị phần, đây là kết quả hợp nhất của hai thương hiệu điện thoại Xiaomi và POCO.  

mi-11-lite

Xiaomi là thương hiệu di động bán chạy số một trên Lazada Việt Nam và toàn khu vực Đông Nam Á. Ảnh: TIỂU MINH

Ở các quý trước đó, Xiaomi luôn ghi nhận những kết quả kinh doanh khả quan không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường khác và trên toàn thế giới.

Không chỉ tại thị trường Việt Nam, theo báo cáo mới nhất của Canalys, Xiaomi một lần nữa giữ vị trí thứ ba về số lượng điện thoại thông minh xuất xưởng trong quý thứ hai liên tiếp.

Hãng đã xuất xưởng 49 triệu chiếc điện thoại thông minh trên toàn cầu và chiếm 14% thị phần trong quý 1 năm 2021.

Cũng trong báo cáo mới nhất của Speedtest Global Index, Mi 10T Pro 5G của Xiaomi đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác và trở thành điện thoại di động đạt được tốc độ tải xuống trung bình nhanh nhất ở mức 80,17 Mb/giây. 

Mới đây, Xiaomi đã chính thức mở bán hai phiên bản điện thoại trong dòng Mi 11 cao cấp, lần lượt là Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó còn có Mi Smart Band 6, tiếp tục hứa hẹn một cuộc đua nhộn nhịp trong quý 2 năm 2021. 

mi-smart-band-6
Mi Smart Band 6. Ảnh: TIỂU MINH

BẠN CÓ BIẾT

Truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness có từ gần 1.500 năm trước.

Có một câu chuyện được viết vào năm 565 sau Công nguyên nói về một nhà truyền giáo người Ireland khi đi ngang qua Scotland. Khi nhìn thấy một con thú to lớn sắp tấn công một người đàn ông khác, ông đã ra lệnh cho sinh vật này "không được đi xa hơn", sau đó con quái vật đã rút lui và không bao giờ làm hại một người đàn ông nào khác.

Con sông đó ngày nay được gọi là sông Ness ở Scotland, chảy ra từ hồ Loch Ness nổi tiếng. 

Đọc thêm