Groupon ra mắt website dịch vụ tại Trung Quốc

Groupon ra mắt website dịch vụ tại Trung Quốc ảnh 1
Website của Groupon tại Trung Quốc. (Nguồn: Internet)
Gaopeng.com là đối tác với website phổ biến Tencent.com của Trung Quốc. Tencent vốn là trang web chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí và thương mại điện tử.

Trước mắt trang web mới của Groupon sẽ cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng trong những lĩnh vực ăn uống, mua sắm và giải trí ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Tập đoàn này cũng đang lên kế hoạch để mở rộng phạm vi dịch vụ của mình ra những thành phố lớn khác của Trung Quốc.

Groupon tuyên bố: "Liên doanh mới của chúng tôi ở đất nước đông dân nhất thế giới là sự kết hợp giữa những kinh nghiệm mua sắm của Groupon, một tập đoàn có quy mô toàn cầu, với những hiểu biết sâu sắc về thị trường của đối tác Tencent."

Với khoản tiền đầu tư 950 triệu USD vừa nhận được hồi tháng 1/2011, Groupon đang có tiềm lực tài chính rất ổn định để mở rộng dịch vụ mới của mình.

Tuy là "miền đất hứa" với hơn 450 triệu người dùng Internet, song Trung Quốc cũng là nơi có môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Những dịch vụ thương mại điện tử quốc tế như eBay.com cũng đã phải đấu tranh rất vất vả để khẳng định vị thế của mình trước những đối thủ sừng sỏ khác, "xuất thân" từ đất nước đông dân nhất thế giới này./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm