GrabFood đồng hành cùng cuộc thi Món Ngon Quán Việt

Là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi UFS từ năm 2017, Món Ngon Quán Việt chiêu mộ những tài năng ẩm thực là các đầu bếp đang làm việc hoặc sở hữu các quán ăn, nhà hàng trên khắp Việt Nam tham gia thi đấu.

Năm 2019, cuộc thi là nơi tụ họp của hơn 1.600 đầu bếp xuất sắc trong nền ẩm thực Việt Nam, trở thành sân chơi bổ ích cho những ai muốn học hỏi, trải nghiệm và khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực này. Diễn ra từ tháng 3-2019 đến tháng 10-2019, cuộc thi bao gồm các Vòng thi tỉnh, Vòng thi khu vực và Vòng chung kết toàn quốc với Giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

Lần đầu tiên trong vai trò là đơn vị đồng tổ chức, GrabFood mang đến cho cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 và các thí sinh năm nay loạt hoạt động hỗ trợ thiết thực và toàn diện, bao gồm:

- Tư vấn, cung cấp những thông tin về mặt thị hiếu và sở thích ẩm thực. GrabFood cũng hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi cập nhật những kiến thức về sở thích, thị hiếu ẩm thực của khách hàng và những kênh mới để tiếp cận họ.

- Cơ hội mở rộng phát triển nhà hàng cùng nền tảng GrabFood: Với mục tiêu tạo cơ hội cho các nhà hàng, quán ăn mở rộng cơ sở người dùng và khai thác các xu hướng ẩm thực mới, GrabFood áp dụng nhiều gói ưu đãi nhằm khuyến khích những nhà hàng, quán ăn tham gia cuộc thi tham gia vào nền tảng.

- Ưu đãi dành cho khách hàng của các nhà hàng, quán ăn giành chiến thắng: Ở góc độ thiết thực hơn, GrabFood mang đến ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng khi đặt món tại các đối tác nhà hàng giành chiến thắng của cuộc thi, tạo cơ hội tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các đối tác.

Đọc thêm