GrabCar ra mắt phiên bản xe Star Wars

Hai trăm “chiến xa” GrabCar phiên bản STAR WARS đậm chất Imperial Stormtrooper và BB-8, nổi bật với khả năng vượt thời gian thuộc binh đoàn Resistance Pilot và Poe Dameron sẽ lướt qua những tuyến phố tại Kuala Lumpur, Manila, Hồ Chí Minh và Bangkok. 
Ý tưởng này là một phần trong những nỗ lực hiện tại của GrabCar nhằm mang đến sự hài lòng và những chuyến đi đáng nhớ cho các hành khách. Những fan ruột của siêu phẩm điện ảnh này không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm.

Những hành khách khi trải nghiệm chuyến đi cùng “binh đoàn” GrabCar phiên bản STAR WARS sẽ có cơ hội rút thăm may mắn để nhận được những chiếc vé xem phim độc quyền.

Các bước đặt xe GrabCar phiên bản Star Wars:
1. Tải ứng dụng GrabTaxi trên Google Play hoặc App Store. Đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí.
2. Lựa chọn ‘STAR WARS GrabCar’. 
3. Nhập địa điểm đón bạn và nơi bạn muốn đến. 
4. Nhấn vào chữ “Next” trên màn hình và chờ đợi sự xác nhận của một “chiến xa” thuộc “binh đoàn” GrabCar phiên bản STAR WARS.
Thêm vào đó, bất cứ người dùng nào đặt xe GrabCar phiên bản STAR WARS thành công cũng sẽ tự ghi tên mình vào chặng đua hấp dẫn để giành lấy 1 trong 20 cặp vé xem phim STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH mỗi ngày. Chỉ cần chụp ảnh “selfie” của mình khi đang vận chuyển trên chiếc xe nào đó thuộc “binh đoàn” GrabCar phiên bản STAR WARS và chia sẻ lên mạng xã hội cùng hashtag #theforceawakens #grabcar kèm theo một dòng chú thích sáng tạo. Cuộc thi bắt đầu từ ngày hôm nay và kết thúc vào ngày 30/12/2015.

Đọc thêm