GP Batteries giới thiệu giải pháp pin thông minh

GP Batteries tạo ra giải pháp năng lượng cho dải sản phẩm thiết bị tiêu dùng và thiết bị chuyên nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh Pin sạc, Sạc di động và các phụ kiện đi kèm, GP tự hào còn cung cấp các danh mục pin đa dạng bao gồm Pin Kẽm (Alkaline), Pin Than (Carbon Zinc), Pin Lithium và các Pin chuyên dụng khác. 

Sản phẩm của GP đã được phân phối tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện tử và cửa hàng công nghệ thông tin nhằm cung cấp giải pháp về năng lượng an toàn cho người dùng Việt Nam. Là một thương hiệu lớn, GP Batteries tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn và những chuẩn mực cao nhất của quốc tế.

Xem thêm: Cách xóa bỏ quảng cáo độc hại trên máy tính - Nếu trình duyệt thường xuyên xuất hiện các quảng cáo độc hại hoặc có nội dung không phù hợp, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.

Ngoài việc xuất hiện trên kênh bán lẻ dưới thương hiệu “GP”, công ty còn là nhà cung cấp các sản phẩm pin cho các hãng pin lớn và các nhà máy linh kiện điện khác. Doanh số bán hàng của GP về pin Alkaline (Pin kẽm), pin sạc và bộ sạc được xếp hạng và duy trì vị trí thứ 1 tại Hồng Kong trong 13 năm liên tục (2004 – 2016).

Tại Việt Nam, GP Batteries cung cấp đầy đủ tất cả các dòng pin tiêu dùng trong đó nổi bật nhất là 2 dòng sản phẩm gồm: GP ReCyko+  Pin sạc NiMH - Đã được sạc sẵn và Sạc di động GP Batteries dòng F.

Giá trị cốt lõi của GP ReCyko+ là Charge & Save - Sạc và Tiết kiệm là giảm số lượng rác thải từ pin, giúp tiết kiệm hơn và một môi trường sạch hơn cho cuộc sống hàng ngày.

Trong khi đó, Sạc di động GP Batteries dòng F chính là những bộ sạc di động chất lượng cao GP Powerbank Mobile, có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn gắt gao của hàng không UN38.3. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị những cảm biến độ nhiệt độ cao sẽ trở nên an toàn hơn với người sử dụng. Đặc biệt, với các cổng sạc 2.1 A và 1 A, bộ sạc di dộng của GP Batteries sẽ giúp thiết bị của người sử dụng tái hoạt động một cách nhanh chóng. Đặc biệt, Sạc di động GP Batteries dòng F được thiết kế với vỏ bọc bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn và được các đèn LED thông minh.

Xem thêm: Tải nhanh các bản vá lỗi quan trọng từ Microsoft - Mới đây, Microsoft đã phát hành một số bản vá lỗi quan trọng dành cho người dùng Windows và các sản phẩm khác của công ty.

 

Đọc thêm