Google thể hiện lòng tri ân các bác sĩ trong mùa dịch

Google tri ân các bác sĩ trong mùa dịch COVID-19

bac-si

Ảnh nền trên trang chủ Google Việt Nam tri ân các bác sĩ. 

Để tri ân những người đang không quản ngại khó khăn to lớn, âm thầm thực hiện rất tốt trách nhiệm với cộng đồng, Google đã khởi xướng Tuần lễ tri ân từ ngày 13 đến 19-4, thể hiện qua những Doodle, thay cho lời cám ơn chân thành đến những người hùng thầm lặng.

Bên cạnh đó, Google còn lan tỏa thông điệp tri ân giàu cảm xúc qua video clip "Cám ơn các y, bác sĩ", những người ngày đêm chiến đấu ở đầu chiến tuyến chống dịch.

Clip cũng lan tỏa thông điệp kêu gọi người dân ở nhà như một hành động tri ân thiết thực nhất đến các y, bác sĩ và thể hiện trách nhiệm bảo vệ chung cho cộng đồng được an toàn trước đại dịch.

Chuyên trang tiếng Việt tổng hợp thông tin liên quan COVID-19

Trang thông tin tổng hợp về COVID-19 trên Google Tiếng Việt

Google chính thức ra mắt trang tổng hợp nguồn Tài liệu và Thông tin về COVID-19 bằng tiếng Việt tại địa chỉ google.com/covid19 giúp người dùng nắm bắt những thông tin quan trọng đáng tin cậy từ Bộ Y Tế Việt Nam như mẹo an toàn, cách phòng bệnh, một cách trực quan, dễ dàng và nhanh chóng. 

Ngoài ra ở chuyên trang này, bạn sẽ tiếp cận được nhiều tài liệu miễn phí hỗ trợ cho nhiều hoạt động từ kinh doanh, giáo dục đến giải trí trong thời gian phải làm việc ở nhà hay làm việc từ xa, bao gồm cả trang xu hướng riêng dành cho chủ đề COVID-19 trên Google Xu Hướng, theo sự quan tâm tìm kiếm rất lớn của người dùng Việt Nam. 

Chiến dịch #StayHome #WithMe - Ở Nhà Cùng Tôi chung tay làm điều bổ ích

Trang Google Vietnam cổ vũ Ở nhà làm điều bổ ích với những clip nội dung hấp dẫn trong thời gian giãn cách xã hội, cách ly tại nhà.

Hưởng ứng lời kêu gọi giãn cách xã hội cách ly tại nhà để chung tay phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19, Kênh YouTube Google Vietnam đã thay đổi diện mạo mới để khởi động chiến dịch #StayHome #WithMe - Ở nhà Cùng Tôi trên toàn cầu. 

Các nhà sáng tạo nội dung YouTube Việt cũng đã bắt đầu tăng cường năng suất tạo ra các video thú vị #WithMe - Cùng Tôi và đặt hashtag #StayHome #WithMe trên video của mình và để động viên tinh thần cho các khán giả của mình, cùng nhau trải qua thời gian cách ly xã hội một cách tích cực và ý nghĩa nhất.

Hiện kênh YouTube Google Việt đang có những nội dung bổ ích và thú vị bao gồm Tập thể dục tại gia, Nấu Ăn, Học điều mới, và Hát #WithMe

Đọc thêm