Google tạm dừng mời người vào mạng xã hội mới

Google tạm dừng mời người vào mạng xã hội mới ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách kỹ thuật của Google, Vic Gundotra nói rằng họ đã "đóng cửa cơ chế mời người dùng" vào Google+, đồng thời cho biết thêm rằng mọi thứ cần phải được thực hiện "cẩn thận, có kiểm soát."

Vào ngày 28/6, "gã khổng lồ tìm kiếm" đã tung ra Google+, đánh dấu bước đi rõ nét nhất của hãng này trong việc đối đầu với trang mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook. Đây cũng là nỗ lực mới nhất của Google sau khi họ từng thất bại trong việc xâm nhập thị trường mạng xã hội với các sản phẩm như Google Buzz và Wave.  

Hiện nữ phát ngôn viên của Google từ chối cho biết liệu họ có mở cửa cơ chế mời mọi người tham gia Google+ nữa hay không, đồng thời cũng không nói rõ tại sao họ lại tiến hành dừng quá trình "mời chào" nhanh chóng như vậy.  

Thông báo mới nhất trong email của "gã khổng lồ tìm kiếm" có đoạn: "Chúng tôi ra mắt Google+ nhằm kiểm nghiệm dịch vụ này rộng rãi hơn, cũng như nhận thêm các ý kiến phản hồi. Trong giai đoạn này, chúng tôi có thể mở hay đóng cửa Google+ đối với người dùng mới vào bất kỳ thời điểm nào.

Hiện Google cảm thấy rất vui và hồi hộp khi nhiều người tỏ ra thích thú muốn khám phá phương thức chia sẻ trực tuyến mới mà chúng tôi vừa giới thiệu"./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm