Google ra mắt giải pháp dạy học tại nhà trong mùa dịch

Ra mắt trang thông tin tổng hợp Dạy từ nhà

Trang thông tin tổng hợp Dạy từ nhà cung cấp các mẹo, nguồn tài liệu và công cụ để giúp giáo viên tiếp tục giảng dạy trong mùa dịch COVID-19.

Các giáo viên có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích chia làm các mục theo nhu cầu để bắt đầu tổ chức việc dạy học tại nhà một cách bài bản, đơn cử như thực hiện dạy học qua video trực tuyến, cách giúp học sinh tích cực tham gia học trực tuyến và cách giữ liên lạc với các giáo viên khác...

Không những vậy, chuyên trang còn có nguồn tài nguyên video phong phú thuộc rất nhiều chủ đề, từ giáo dục, ngôn ngữ, khoa học đời sống, công nghệ - lập trình... tại YouTube Learning Hub để giáo viên tham khảo, làm giàu thêm cho bài giảng của mình.

Dạy học tại nhà đơn giản hơn qua bộ công cụ G Suite cho Giáo dục

Mới đây, Google đã ra mắt giải pháp miễn phí G Suite cho Giáo dục (G Suite for Education) tại Việt Nam, bộ công cụ này hiện được hơn 100 triệu giáo viên và học sinh trên toàn thế giới sử dụng.

G Suite cho Giáo dục bao gồm nhiều công cụ phục vụ việc quản lý và giảng dạy từ xa như: công cụ quản lý lớp học phân công bài vở qua Google Classroom, tạo thời khóa biểu học bằng Lịch Google (Calendar), tổ chức học qua video với Google Meet, bài tập tương tác trực tiếp Google Forms, Docs, Sheets và Slides...

day-hoc-tu-xa-g-suite

Dạy học từ xa dễ dàng hơn với G Suite cho Giáo dục.

Các trường học có thể đăng ký trực tiếp G Suite cho Giáo dục ngay từ bây giờ hoặc thông qua Trung tâm Giải pháp CNTT giáo dục (EITSC) thuộc Cục CNTT - Bộ GD&ĐT.

Đọc thêm