Gói cước YouTube giúp tiết kiệm 40%-80% dữ liệu 3/4G

Trong vòng chưa đầy ba tháng kể từ khi cung cấp dịch vụ vào tháng 10-2015, Halotel đã có 1 triệu khách hàng và sau chín tháng triển khai con số này là 2 triệu. Đây là tốc độ phát triển khách hàng nhanh nhất trong số tất cả thị trường (cả Việt Nam và quốc tế) mà Viettel từng đầu tư.

Xem thêm: 5 vấn đề bạn cần phải quan tâm khi chọn mua smartphone - Tốc độ xử lý, chất lượng màn hình, camera... là những vấn đề mà bạn cần quan tâm trước khi chọn mua smartphone mới.

Đại diện BTGD Halotel nhận giải tại Stevie Awards 2017.

Ngoài chiến lược kinh doanh và đầu tư hạ tầng mạnh mẽ, Halotel còn có một ứng dụng đặc biệt góp phần thúc đẩy tăng trưởng thuê bao rất nhanh tại đây.

Theo đó, Halotel cung cấp một ứng dụng để đăng ký thông tin thuê bao cá nhân trên smartphone có tên MBCCS dành cho người bán hàng. Nhờ ứng dụng này, người bán có thể chụp ảnh người mua SIM, lấy chữ ký và làm đăng ký thông tin cá nhân ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời cập nhật luôn vào hệ thống của Halotel (ở châu Phi yêu cầu chủ thuê bao phải chụp ảnh và ký trực tiếp lên tờ đăng ký thông tin).

Tại Stevie Awards 2017, Viettel lập kỷ lục mới với năm giải gồm một giải vàng và bốn giải bạc. Giải vàng được trao cho gói cước YouTube của Viettel (triển khai tại Campuchia, Peru và Tanzania) ở hạng mục “Sản phẩm giải trí truyền thông mới tốt nhất của năm”.

Gói cước đã tạo ra một cú đột phá trong việc sử dụng phương tiện giải trí trên smartphone tại ba nước này, tiết kiệm cho người dùng 40%-80% khi sử dụng data.

Halote mạng viễn thông đến với mọi người dân Tanzania.

Bốn giải bạc mà Viettel được vinh danh tại Stevie Awards 2017 bao gồm: “Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất khu vực Trung Đông và châu Phi” - Halotel (Viettel Tanzania); “Chiến dịch marketing lan tỏa của năm” với “Người hùng thầm lặng” của Bitel (Viettel Peru); “Dịch vụ chăm sóc khách hàng của năm” với ứng dụng My Viettel (Viettel Telecom tại Việt Nam) và “Sản phẩm viễn thông mới tốt nhất của năm” với Giải pháp bảo mật viễn thông (Viettel Telecom tại Việt Nam).

Xem thêm: Mẹo lấy lại 100 GB dung lượng trên máy tính - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại hơn 20 GB dung lượng trống cho máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. 

 

Đọc thêm