Giúp nhân viên tăng khả năng vẽ 3D bằng nặn tượng

Lớp học do Công ty VNG triển khai nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn tạo hình và điêu khắc dành cho các thiết kế viên đồ họa game.

Giúp nhân viên tăng khả năng vẽ 3D bằng nặn tượng ảnh 1

Giúp nhân viên tăng khả năng vẽ 3D bằng nặn tượng ảnh 2

Giúp nhân viên tăng khả năng vẽ 3D bằng nặn tượng ảnh 3

Thiết kế đồ họa cho game là một nghề khá mới tại Việt Nam. Những thiết kế đồ họa game sẽ có nhiệm vụ tạo dựng mô hình 2D hoặc 3D cho các nhân vật theo đúng như mô tả của nhóm phụ trách nội dung. Những nhân vật game này sau đó sẽ được xử lý hiệu ứng multimedia và lập trình để có thể điều khiển được trong trò chơi.

Tổ chức khóa học nặn tượng là sáng kiến mới của Công ty VNG nhằm giúp 23 thiết kế viên đồ họa 2D và 3D nâng cao kiến thức tạo hình, điêu khắc, bổ trợ kỹ thuật vẽ đồ họa nhân vật 2D và 3D trên máy tính. Lớp còn giúp các thiết kế viên đồ họa nắm bắt được cảm xúc thật với vật thể, từ đó “vẽ các nhân vật trên máy tính sao cho sinh động và hấp dẫn hơn". Phần lớn các học viên của lớp đào tạo này là những nhân viên kinh nghiệm về việc tạo hình nhân vật game online trong các trung tâm nghiên cứu, sản xuất game của Công ty VNG.

Đội ngũ giảng dạy khóa học này là những giáo viên uy tín, có kinh nghiệm trong tạo hình mỹ thuật như cô Đỗ Trần Ngọc Anh, thầy Phạm Xuân Bách, thầy Đỗ Văn Dũng (Giảng viên Đại học Mỹ thuật TP.HCM)….

TÂM BẢO

Đọc thêm