Giới thiệu họ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai

Giới thiệu họ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai ảnh 1
Bộ vi xử lý Intel Core của Intel. (Ảnh: Internet).
Họ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai là kiến trúc thông minh về hình ảnh đầu tiên kết hợp công nghệ đồ họa 3D và hình ảnh với những vi xử lý hàng đầu về hiệu suất hoạt động trên duy nhất một con chip.

Kết hợp công nghệ mới, Intel® HD Graphics được thiết kế trên một đế 32nm cho phép cải thiện đáng kể hiệu suất đồ họa so với thế hệ trước cho cả xử lý nội dung đa phương tiện theo chuẩn HD và chơi game phổ thông.

Các con chip này cải thiện hiệu suất hoạt động nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của pin một cách tốt nhất.

Công nghệ xử lý đồ họa mới sẽ tập trung vào các lĩnh vực mà hầu hết mọi người sử dụng máy tính hiện nay chú trọng là video có độ phân giải cao (HD), hình ảnh, các game phổ thông, xử lý đa nhiệm, và tham gia mạng xã hội trực tuyến cũng như sử dụng nội dung truyền thông đa phương tiện.

Ông Mooly Eden, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc nhóm khách hàng PC, Tập đoàn Intel cho biết các khả năng tích hợp về hình ảnh kết hợp với hiệu suất hoạt động thích ứng được cải thiện, sẽ tạo nên cuộc cách mạng về những trải nghiệm PC mà người sử dụng có thể tự quan sát và đánh giá.

Các hệ thống dựa trên bộ vi xử lý quad core (bốn bộ vi xử lý trong một con chip) sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 9 tháng 1 với các phiên bản lõi kép bổ sung vào tháng 2. Video, benchmark, hình ảnh và thông tin chi tiết được đăng tải tại www.intel.com/newsroom/CES./.

Theo PV (Vietnam+)

Đọc thêm