Giám đốc BES của tập đoàn RIM nói lời chia tay

Giám đốc BES của tập đoàn RIM nói lời chia tay ảnh 1

John Vandermay. (Ảnh: Internet)
Tin buồn mới nhất đối với RIM là phó chủ tịch khối BlackBerry Enterprise Server (một trong những khối quan trọng chiến lược của RIM), John Vandermay đã quyết định rời bỏ RIM để đảm nhiệm vị trí mới tại hãng Gemcom Software International, đóng trụ sở ở Vancouver và chuyên hoạt động trong lĩnh vực phần mềm.

Khi còn tại nhiệm ở RIM, Vandermay đã lãnh đạo đội ngũ tới hơn 400 nhà phát triển ứng dụng và kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp làm việc trong khối BES.

Như vậy, tính tới thời điểm này, bên cạnh Vandermay, hàng loạt nhân tài khác của RIM gồm giám đốc cao cấp phụ trách mảng quan hệ với giới phát triển toàn cầu Mike Kirkup, phó chủ tịch phụ trách truyền thông và marketing số, Brian Wallace cùng giám đốc sản phẩm cao cấp phụ trách BlackBerry PlayBook - Ryan Bidan đều đã nói lời chia tay tập đoàn công nghệ Canada.

Với những động thái “dứt áo ra đi” liên tục như vậy, giới phân tích đang đặt ra câu hỏi, liệu RIM sẽ còn mất thêm những nhân tài nào nữa, và làm sao họ có thể lôi kéo thêm “chất xám” trong bối cảnh nhân tài của RIM cứ “lũ lượt” ra đi như hiện nay./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm