Giải pháp mua vé xe, máy bay chỉ với một cú chạm

Đây là lần đầu tiên tiện ích bán vé tích hợp này có mặt tại thị trường Việt Nam. PayTouch cung cấp tất các các loại vé từ vé giao thông (máy bay, tàu lửa, xe buýt đường dài, tàu cánh ngầm…); vé giải trí (xem phim, sự kiện…) trong một màn hình được đặt tại các cửa hàng tiện lợi 24/7.

Theo đó, du khách, các bà nội trợ, giới trẻ… khi đi mua sắm cũng có thể dễ dàng mua vé mà không cần đến nhà ga, rạp phim như trước đây.

Giải pháp mua vé xe, máy bay chỉ với một cú chạm ảnh 1
Người tiêu dùng có thể mua sắm hay thanh toán nhiều dịch vụ một cách đơn giản. Ảnh: TB

Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn thời gian, vị trí, giá cả, loại dịch vụ của các hãng bay, nhà xe, hãng tàu cánh ngầm, rạp chiếu phim và nhiều loại vé sự kiện đa dạng khác chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Ngoài ra, VietUnion cũng mở rộng thêm phương thức thanh toán bằng QR code, hỗ trợ thanh toán bằng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng. Nếu không sử dụng smartphone, bạn có thể cung cấp mã thanh toán cho nhân viên thu ngân để được hỗ trợ tại cửa hàng.

Trong giai đoạn đầu, PayTouch sẽ triển khai tại 20 cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K và B’smart. Dự kiến PayTouch sẽ mở rộng kết nối với các dịch vụ mua sắm trực tuyến, bổ sung các gói dịch vụ mới lạ cho khách hàng.

Giải pháp mua vé xe, máy bay chỉ với một cú chạm ảnh 2
Đại diện VietUnion và các đối tác trong lễ ra mắt. Ảnh: TB

Theo ông Ngô Trung Lĩnh, TGĐ VietUnion, việc tích hợp các dịch vụ trên PayTouch sẽ giúp người dùng dễ dàng mua được các loại vé, tiết kiệm thời gian, thuận tiện từ khâu lựa chọn đến thanh toán.

Từ ngày 15-1-2017 đến hết 15-2-2017, khách hàng mua bất kỳ loại vé nào trị giá từ 200.000 đồng sẽ được tặng combo thức ăn trị giá 50.000 đồng.

 

Đọc thêm