Giải pháp hạ tầng hội tụ HP đến Việt Nam

Theo nghiên cứu HP thực hiện hồi tháng 10/2009, hơn 90% lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng các chu kỳ kinh doanh vẫn không thể đoán trước được trong vài năm tới.
80% trong số đó thừa nhận rằng các doanh nghiệp cần phải linh hoạt hơn nữa trong phương thức quản lý kinh doanh và công nghệ.

Ngoài việc nhấn mạnh yếu tố linh hoạt, 84% các lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao tin rằng sự đổi mới sẽ là tối cần thiết cho thành công của tổ chức/doanh nghiệp và 71% trong số họ sẽ quyết định ủng hộ việc đầu tư thêm cho công nghệ nếu các khoản đó đáp ứng nhu cầu tốc độ ra thị trường cũng như các cơ hội kinh doanh.

Hạ tầng Hội tụ HP nhắm vào giải quyết vấn đề đầu tư CNTT dàn trải, nguyên nhân chính của việc chi tiêu quá nhiều cho việc bảo trì các hệ thống CNTT thay vì phải cải tiến. Hạ tầng Hội tụ giúp triển khai dễ dàng các môi trường ứng dụng thông qua qua việc quản lý nhịp nhàng các dịch vụ chia sẻ; giảm chi phí và độ phức tạp của hệ thống mạng thông qua một hạ tầng truyền dẫn mạng linh hoạt; tối ưu hóa ứng dụng thông qua kho tài nguyên ảo hóa; cải thiện hiệu năng khai thác năng lượng xuyên suốt trung tâm dữ liệu nhờ công nghệ lưới thông minh (smart grid technology).

HP cho biết sẽ triển khai giải pháp hạ tầng hội tụ tại thị trường Việt Nam và nhắm đến các đối tượng khách hàng đầu tiên là các ngân hàng, viễn thông hoặc các cơ quan, tổ chức chính phủ.

Theo (HP, ICTnews)

Đọc thêm