Giải pháp điều hòa không chí chất lượng cao đến từ Hitachi

Công ty mới được thành lập sẽ hoạt động với tư cách là công ty kinh doanh của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning tại Việt Nam, cung cấp nhiều giải pháp điều hòa không khí khác nhau, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm lạnh công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác.

Trong những năm gần đây, Đông Nam Á đã đạt được sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, với sự gia tăng đồng thời cả về tiêu dùng cá nhân và cả vốn đầu tư. Chính xu thế này đã mở ra một thị trường máy điều hòa không khí có sự tăng trưởng vượt trội.

Việc mở rộng kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á là một trong những chiến lược tăng trưởng của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning. Tập đoàn đang nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau. Chúng tôi đã quyết định thành lập công ty mới ở Việt Nam vì đây là thị trường quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi nhờ sự tăng trưởng nổi bật của thị trường này. 

Liên doanh sẽ có khoảng 80 nhân viên và phần lớn đều là người Việt Nam và có mạng lưới dịch vụ ở 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật.

Công ty sẽ hướng tới mục tiêu đạt được thị phần hai con số tại Việt Nam trong vòng 5 năm và sẽ góp phần cung cấp môi trường không khí điều hòa tối ưu nhờ việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu Hitachi.


Đọc thêm