Giải nhất cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2016 về tay người Pháp

Về phía các vận động viên nam, Cyril Viennot đến từ nước Pháp đã về đích đầu tiên tiên với tổng thời gian là 3 giờ 54 phút 9 giây. Anh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình là á quân Tim Van Berkel và Luke McKenzie đến từ nước Úc.

Quán quân Cyril Viennot phát biểu cảm nghĩ sau cuộc thi: “Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở cuộc đua này và giành chiến thắng. Đây là cuộc đua vô cùng thú vị. Đặc biệt. công tác đón tiếp và tổ chức rất tốt. Tôi yêu đất nước và con người Việt Nam và đó cũng chính là lí do tôi trở lại đường đua năm nay.”

Trong khi đó, nữ vận động viên Caroline Steffen đã giành chức vô địch với tổng thời gian thi đấu là 4 giờ 12 phút 18 giây và vượt qua hai vận động viên xuất sắc khác là Radka Vodickova (04 giờ 15 phút 46 giây) và Liz Blatchford (04 giờ 19 phút 46 giây).

Nhà vô địch nữ Caroline phát biểu “Dù đây là lần thứ hai tham dự cuộc thi và tôi đã nắm rõ hơn lộ trình này, tôi vẫn thấy đây là cuộc đua vô cùng khó khăn, đặc biệt là quãng chạy rất dài và nóng.”

Cuộc thi đã thu hút trên 1.146 vận động viên đến từ 60 quốc gia, bao gồm 24 vận động viên chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

Giám đốc IRONMAN Châu Á - Thái Bình Dương Geoff Meyer cùng tham gia cuộc đua với rất nhiều đại diện ấn tượng của Việt Nam như Giám đốc Sunrise Events Vietnam Trịnh Bằng, Tổng Giám đốc VNG Lê Hồng Minh.

 

Đọc thêm