Giá xăng lọt top xu hướng tìm kiếm nổi bật tuần qua

Chiến thắng 3-0 của Barca cùng cú đúp ngoạn mục của Lionel Messi đã tạo nên một trận đấu mãn nhãn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

8 cách sửa lỗi không tải được ứng dụng trên Google Play
8 cách sửa lỗi không tải được ứng dụng trên Google Play
(PLO) - Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể tải và cài đặt ứng dụng trên Google Play, đơn cử như kết nối mạng gặp sự cố, bộ nhớ bị đầy hoặc lỗi bộ nhớ đệm… Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Đại tướng, nguyên Chủ Tịch nước Lê Đức Anh vừa qua đời vào ngày 22-4-2019 ở tuổi 99. Lễ quốc tang được tổ chức long trọng vào ngày 3 và 4-5 là chủ đề có xu hướng tìm kiếm nổi bật cao thứ hai tuần qua. Các thông tin liên quan đến lễ quốc tang như lễ truy điệu, thông tin cấm đường, cách treo cờ rũ là những từ khóa được người dân đặc biệt quan tâm.

Sáng ngày 1-5-2019, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau gần một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và các sân khấu kịch Việt Nam trong suốt vài thập kỷ qua với vai diễn trong các bộ phim Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí,... xu hướng tìm kiếm về nghệ sĩ Lê Bình đứng vị trí thứ ba.

Vị trí thứ năm thuộc về chủ đề ‘Ngày 30-4’ với các thông tin liên quan đến lịch sử, thời gian và địa điểm bắn pháo hoa.

Xu hướng tìm kiếm nổi bật ở vị trí tiếp theo là Google Assistant Tiếng Việt, sau nhiều thông tin đồn đoán và mong đợi của cộng đồng yêu công nghệ, Google đã chính thức phát đi thư mời họp báo ra mắt phiên bản tiếng Việt của Trợ lý kỹ thuật số Google Assistant tại Việt Nam vào ngày 6-5-2019. Sự kiện này đang được giới công nghệ và truyền thông quan tâm đón đợi trải nghiệm.

Biến động giá xăng trong thời gian vừa qua đã khiến cho cụm từ khóa ‘giá xăng dầu hôm nay’ trở thành xu hướng tìm kiếm nổi bật đứng vị trí thứ 7. Tiếp theo đó, ‘Thời tiết Hà Nội’ cũng là một chủ đề được quan tâm với những cơn mưa dông bất chợt trong vài ngày vừa qua.

Bảng thứ hạng 10 Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua

Barca vs Liverpool

Quốc tang Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời

Về nhà đi con

Ngày 30/4

Google Assistant Tiếng Việt

Giá xăng dầu hôm nay

Thời tiết Hà Nội

Mê cung

VETV

Đọc thêm