Gần 4.000 đại biểu được mời tham dự WITFOR 2009

Theo báo cáo của Trưởng Tiểu ban Điều phối, tính đến thời điểm này, Ban tổ chức đã gửi giấy mời đến 3923 đại biểu trong đó có 2364 đại biểu quốc tế và 1559 đại biểu trong nước. Ban tổ chức đã hoàn thành tuyển dụng, đào tạo và phân công tình nguyện viên, thống nhất với Bộ Tư lệnh cảnh vệ triển khai công tác đảm bảo an ninh. Đã thực hiện đăng thông điệp của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và cung cấp thông tin liên quan cho đại biểu trên website WITFOR bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đề nghị các tiểu ban khẩn trương đẩy nhanh tiến độ công việc, tiếp tục kêu gọi tài trợ, giữa các Bộ, ngành và các tiểu ban cần phối hợp chặt chẽ trong công việc để hạn chế đến mức tối đa những sai sót, nhầm lẫn đáng tiếc có thể xảy ra.

Là một sự kiện lớn mang tầm quốc tế, tới thời điểm này, WITFOR 2009 cũng đã nhận được sự tài trợ của rất nhiều tập đoàn, công ty lớn như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, công ty Foxconn, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam, Công ty Motorola Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Công ty Nokia-Siemens, Công ty France Telecom, Công ty EVN Telecom.

Tính đến tháng 6/2009, tổng số tiền tài trợ bằng tiền mặt và hiện vật cho WITFOR 2009 đã đạt khoảng 500.000 USD.

Theo VnMedia

Đọc thêm