Game thủ Việt và giấc mơ chinh phục World Cup

Game thủ Việt và giấc mơ chinh phục World Cup ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam trong FIFA Online 2.

Bản cập nhật mang tên “World Cup Mode”

“World Cup Mode” là phiên bản cập nhật mới nhất mô phỏng FIFA World Cup 2010 của FIFA Online 2 và nó sẽ được VTC Game chính thức được cập nhật vào ngày 17/5/2010 sắp tới. Tại phiên bản này, hầu hết các hình ảnh và tính năng cập nhật tập trung chủ yếu cho chế độ chơi World Cup, trong đó, gồm có cả chế độ chơi với máy (PvC) và chế độ chơi đấu mạng (PvP). Cả hai chế độ chơi này đều hoàn toàn miễn phí (không mất LP), đồng thời lại cho phép người chơi nhận được những giải thưởng khác nhau sau mỗi mùa bóng. Kho dữ liệu World Cup khổng lồ về 5000 cầu thủ và 199 đội tuyển quốc gia sẽ có mặt trong game, mang lại cho người chơi cảm xúc chân thực, thăng hoa nhất cùng World Cup.

Cũng trong chế độ World Cup Mode, hệ thống Thẻ World Cup mới sẽ ra mắt, tồn tại song song, riêng biệt với hệ thống thẻ cầu thủ thường, nhưng lại có chức năng mở ra được cầu thủ tốt hơn (có điểm số tối đa là 102 - cao hơn các cầu thủ bình thường).

Bên cạnh đó thị trường chuyển nhượng trong game cũng thêm nhiều tính năng mới như tiếp tục có sự lưu chuyển giữa danh sách các cầu thủ mới xuất hiện, các cầu thủ đã giải nghệ và các thương vụ chuyển nhượng thành công trong phiên chuyển nhượng hồi đầu năm 2010. Phong độ của cầu thủ cũng sẽ thay đổi giống ngoài đời thực, hệ thống các giới hạn đấu giá mới cũng theo đó cũng được cập nhật cho phù hợp. Đặc biệt là sự xuất hiện hơn 150 nhiệm vụ khác nhau, được chia thành các nhóm: Nhiệm vụ chính, nhiệm vụ hàng ngày, ... sẽ mang lại cảm giác bất ngờ và khác biệt cho những những người chơi vào khám phá và chinh phục World Cup sắp tới.

Chinh phục World Cup cùng đội tuyển Việt Nam

Có thể nói giấc mơ một ngày nào đó đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt giải đấu lớn nhất thế giới mang tên World Cup vẫn luôn cháy bỏng trong người của hơn 80 triệu dân Việt Nam. Thế nhưng, với tình hình phát triển bóng đá ở nước ta hiện nay, có vẻ như giấc mơ ấy vẫn còn rất xa vời.

Tuy nhiên, câu trả lời trong đời thực chưa có, nhưng trong thế giới ảo của game FIFA Online 2 lại hoàn toàn khác. Ở phiên bản cập nhật mới tháng 5 mang tên “World Cup Mode” được nêu ở trên sẽ có một điều rất bất ngờ, đó là sự xuất hiện của đội tuyển được các game thủ mong đợi nhất từ trước đến nay, đội tuyển Việt Nam. 22 cầu thủ quen thuộc như Công Vinh, Tài Em, Minh Phương, Như Thành, Hồng Sơn, ... sẽ lần lượt xuất hiện. Điều đặc biệt là game thủ có thể dùng đội tuyển này để trực tiếp tham gia vào chế độ chơi World Cup trong game một cách dễ dàng, đồng thời nếu có đẳng cấp sẽ chinh phục được ngôi vô địch. Một điều mà sẽ rất lâu nữa chúng ta mới được chứng kiến ngoài đời thực.

Với game thủ, sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam đối với họ là một bất ngờ và không có gì vui hơn, như game thủ Trần Quốc Việt - một thành viên của liên đoàn No1_FC, từng lọt vào tới vòng CK Miền Nam của giải đấu FIFA Online World Cup được VTC Game tổ chức vừa qua, từng bày tỏ cảm xúc khi đội tuyển xuất hiện lần đầu tiên ở giải đấu đó: “Bất ngờ quá, mình đã được thấy ĐTVN trong FIFA Online 2, được thấy ĐTVN vô địch. Nhất định khi cập nhật đội tuyển, mình sẽ là nhà quản lý ĐTQG và thi đấu chiến thắng các Đội tuyển khác trên thế giới“

Sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam trong FIFA Online 2 vào thời điểm ngày 17/05 tới là một bước đột phá lớn của VTC Game. Đồng thời nó khẳng định đúng lời hứa của nhà phát hành này với game thủ khi game ra mắt, là sẽ làm mọi cách để đội tuyển quốc gia của chúng ta được đối tác EA cập nhật vào trong game.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm